Hơn 90% đàn ông ngoại tình đều có những dấu hiệu "lạ lùng" này, phụ nữ nên đề phòng!

Đẹp Plus - 11/11/2016, 17:26

Dưới đây là những dấu hiệu đàn ông ngoại tình thường biểu hiện, phụ nữ nên lưu tâm để ngăn chặn sớm ngày nào hay ngày đó.

Người "ăn chả" thường thích nhạc rock
 
Xu hướng âm nhạc và cá tính của một người có sự liên quan mật thiết với nhau. Khi tìm hiểu đặc tính của những người có “án tích” ngoại tình, người ta thấy rằng 41% trong số này là fan ruột của nhạc rock, 16% thích nhặc pop, 11% thích nhạc đồng quê và 7% thích nhạc cổ điển. Đặc biệt nhóm người thích nhạc rap/hip hop chỉ chiếm 2% trong số những người “ham vui”.
 
Tâm trạng thay đổi thất thường
 
Tâm trạng chàng như một đồ thị hình sin thay đổi một cách khó hiểu - đó là một tín hiệu đèn đỏ mà bạn sẽ phải nhìn lại cuộc hôn nhân của mình đấy. Tự nhiên châm ngòi cho những cuộc cãi vã vô duyên vô cớ - hẳn là chàng đang cần một lý do thích đáng để chạy ra ngoài gặp gỡ nhân tình.
 
Lớn tiếng nói cho bạn biết: “Anh cần yên tĩnh một mình!” Rồi biến đi đâu đó vài tiếng, khi trở về, lại vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy.
 

Hon 90% dan ong ngoai tinh deu co nhung dau hieu 'la lung' nay, phu nu nen de phong!

 
Trở nên đãng trí
 
Dù thông minh cách mấy, việc ở bên 2 người phụ nữ cùng một lúc cũng khiến đàn ông trở nên rối trí và mọi thứ dễ dàng bị lẫn lộn. Đôi khi, chàng sẽ đem một bộ phim xem cùng người kia để trò chuyện với bạn, hay vô tình nói về một ly cà phê rất ngon ở một quán cà phê rất đẹp để rồi giật mình nhận ra, bạn không phải là "người yêu" trong lần hẹn hò đó.
 
Hãy ghi lại xem sự nhầm lẫn này xảy ra bao nhiêu lần, để biết còi báo động đang ở mức nào!
 
Thận trọng, tính toán
 
Những người đàn ông này, vốn dĩ anh ta chẳng còn quan trọng chuyện vợ mình như thế nào, nhưng có thể vì nghĩa vụ họ vẫn tiếp tục hôn nhân, đồng thời anh ta vẫn khéo léo che giấu tình yêu bên ngoài của mình.
 
Anh ấy đột nhiên có nhiều nhiệm vụ công việc hơn
 
Đừng bỏ qua những yếu tố đáng ngờ khi chàng ít dành thời gian cho vợ, thay vào đó, các chị nên tìm hiểu để biết chàng thế nào, đang bận cho công việc gì, đừng quá vô tâm và xem thường những việc đó mà để chàng có cơ hội ra ngoài cô này cô kia.
 

Hon 90% dan ong ngoai tinh deu co nhung dau hieu 'la lung' nay, phu nu nen de phong!

 
Bất chợt có những người bạn mới
 
Khi chồng có dấu hiệu thế này, vợ nên xem xét kỹ, đừng để anh ấy quá tự do trong việc có nhiều bạn mới, sự cuốn hút của người khác đôi khi quá lớn, bạn khó mà giữ chồng mình đấy.
 
Có những thói quen mới kỳ quặc
 
Phụ nữ nên nhớ, dù chồng bạn có cố khéo léo đến đâu khi thể hiện những thói quen của mình, đã là vợ, chắc chắn chị em sẽ biết cái gì là thói quen mới. Do đó, đôi khi những thói quen kì quặc của chồng bạn cũng có thể là một trong các dấu hiệu anh ấy đang ngoại tình, bạn nên đặc biệt chú ý.…
 
Theo Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất