Hơn 12.000 người kiến nghị đòi Disney hồi sinh “Tron 3”

Kênh 14 - 03/06/2015, 15:16

Sau khi có tin Disney khai tử “Tron 3”, đã có hơn 12.000 người ký tên vào bản kiến nghị yêu cầu hãng phim suy nghĩ lại.

Cuối tuần qua, Disney đã thông báo rộng rãi rằng họ chính thức từ bỏ Tron 3, mặc dù trước đó từng có tin hãng phim sẽ bắt đầu khai máy dự án này vào mùa thu. Thậm chí có báo còn đăng tin chắc nịch rằng Garrett Hedlund và Olivia Wilde, hai ngôi sao của Tron: Legacy, sẽ trở lại cùng dự án. Chưa hết, nhiều khán giả còn phát sốt khi nghe tin Jared Leto (Suicide Squad) cũng sẽ tham gia vào Tron 3. 

Một bản kiến nghị đã được đăng tải trên change.org. Trong đó, người hâm mộ đề nghị Disney hãy xem xét lại kế hoạch của họ về việc không tiếp tục thực hiện phần phim thứ 3 trong series giả tưởng Tron. Họ đã tập hợp được hơn 12.000 chữ ký với lời đề nghị bộ phim được hồi sinh.

 

Một fan cuồng của Tron tên là Lucas Lowman đã kiến nghị như sau: “Tron: Legacy đã thu về hơn 400 triệu USD (8.660 tỷ đồng) và giúp người xem hiểu tường tận hơn về thế giới trong bộ phim Tron gốc. Thật là một sự xấu hổ khi Disney đã chọn cách không tiếp tục thực hiện bộ phim thứ ba, cho dù điều kiện đã chín muồi. Chúng tôi ký đơn kiến nghị này để Disney hiểu rằng mạng lưới "The Grid" và Flynn cần tiếp tục sống. Thật tiếc nếu không một lần nữa đưa họ trên màn ảnh”.

Lucas Lowman đang đặt mục tiêu sẽ thu thập được 15.000 chữ ký và đến nay đã có 12.128 người ủng hộ. Hiện nay chưa có bất cứ thông tin chính thức nào từ Disney trước kiến nghị này. Người ta cho rằng bộ phim Tomorrowland ra mắt quá “èo uột” là lý do đằng sau việc hủy bỏ của Tron 3. Sau hai tuần phát hành, Tomorrowland chỉ mang về doanh thu 63,1 triệu USD (1.366 tỷ đồng) trong nước và trên toàn thế giới là 133,1 triệu USD (2.881,6 tỷ đồng). Trong khi đó, chi phí làm phim lên tới 190 triệu USD (4.113, 5 tỷ đồng). 

Đối với Tron: Legacy, bộ phim đã thu về 172 triệu USD (3.723,8 tỷ đồng) trong nước; 228 triệu USD (4.936,2 tỷ đồng) ngoài nước, khi ngân sách chỉ có 170 triệu USD (3.680,5 tỷ đồng). Một giám đốc điều hành ẩn danh từ Disney tuyên bố rằng Tron 3 bị khai từ đơn giản chỉ vì hãng phim có quá nhiều dự án cần thực hiện vào thời điểm bây giờ. 

Vị này cho biết: "Có khá nhiều thứ đang xếp hàng đợi và chúng tôi hiện còn đang vướng mắc về chính bản thân bộ phim. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phải suy nghĩ rằng Tron 3 sẽ phải làm theo hướng nào? Bộ phim này cần một sự đầu tư khá lớn để thực hiện, trong khi hãng vẫn chưa chắc chắn về thời điểm sẽ phát hành của nó".

Hiện chưa rõ bản kiến nghị này có làm thay đổi ý nghĩ của hãng phim về Tron 3 hay không. Tuy nhiên, cho dù cả khi 15.000 người hâm mộ ký tên thỉnh cầu đi xem phim, thì số tiền họ bỏ ra để mua vé cũng chỉ có 120 nghìn USD (với giá 8 USD/vé). Tất cả những điều này chắc chưa thể làm Disney động lòng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất