Hơn 1 năm sau ly hôn chồng doanh nhân, cô gái H'mông nói tiếng Anh như gió ngày nào tuyên bố có tình mới, song lại yêu theo cách rất khác biệt

29/10/2020, 14:29

Nhìn vào tấm ảnh mà bạn trai mới của Mai chia sẻ, nhiều người hết sức tò mò vì thấy nó khá đặc biệt.

Cách đây hơn 1 năm, Lò Thị Mai - cô bé dân tộc Mông nói tiếng Anh như gió ngày nào tuyên bố ly hôn chồng - doanh nhân người Bỉ Steve Houbrechts.

Theo đó, người phụ nữ 26 tuổi đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn video với tiêu đề ngắn gọn  'Mai ly hôn rồi'  để thông báo về cuộc sống hiện tại. Mai và chồng quen nhau vào năm 2007 và đến năm 2012, cặp đôi đăng ký kết hôn tại Sapa. Mai theo chồng sang Bỉ sinh sống. Sau đó 7 năm, cuộc hôn nhân dừng lại khi cặp đôi đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Sau đó, Mai chia sẻ rằng cô có công việc ổn định ở bệnh viện. Bình thường, cô vẫn đăng tải hình ảnh về cuộc sống vui vẻ khi quay về trạng thái độc thân. Mai đi du lịch, tụ tập với bạn bè, đi chơi với con và đều đặn ra video kể về cuộc sống cá nhân trên trang Youtube.

Thông báo đang hẹn hò của Mai.

Thông báo đang hẹn hò của Mai.

Mới đây, sau hơn một năm ly hôn, Mai bất ngờ thông báo đang hẹn hò trên facebook. Được biết, bạn trai mới của cô tên Huseng Yang.

Trước khi Mai tuyên bố chuyện hẹn hò thì facebook cá nhân của Huseng đã đăng một tấm ảnh có sự xuất hiện của hai người. Tuy nhiên, nhìn kĩ thì dường như đó là ảnh ghép, không phải họ chụp chung với nhau.

Anh chàng bạn trai chia sẻ rằng Mai đã làm ra tấm hình này.

Anh chàng bạn trai chia sẻ rằng Mai đã làm ra tấm hình này.

Dù sao đi chăng nữa thì việc tìm thấy một người đàn ông khác để yêu đương thực sự khiến người ta mừng cho Lò Thị Mai. Dưới phần bình luận, bạn bè của cô đã lần lượt gửi lời chúc mừng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất