Hội bạn thân 8 nàng hot mom Sài Gòn, cô nào cũng giỏi cũng xinh khiến chị em ngưỡng mộ

Afamily - 24/10/2017, 08:25

Cả 8 cô nàng đều đã có con nhưng vẫn giữ được tình bạn đẹp và diện mạo cuốn hút.

 

Là phụ nữ, hạnh phúc nhất là khi lấy chồng, sinh con xong vẫn giữ cho mình được những người bạn thân như thuở còn thanh xuân, được cùng nhau chia sẻ sở thích, cách chăm con và những niềm vui của gia đình nhỏ. Nhóm các người đẹp gồm 8 cô nàng Lam Cúc, Đăng Thư, Phương Thảo, Xuân Nghi, Thúy Vân, Quỳnh Đặng, Thiên Vân và Donna Huỳnh là một trong nhiều nhóm bạn gái thân như vậy.

Những bà mẹ bỉm sữa này ngoài việc chơi thân với nhau, hiểu về mọi sở thích của nhau thì còn một điểm chung nữa đó là họ đều khá nổi tiếng trên mạng xã hội, có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân. Vì lý do đó, những bức ảnh chụp lại mỗi khi hội họp của 8 người luôn nhận được cư dân mạng trầm trồ khen ngợi.

 - Ảnh 1.

8 cô nàng hot mom Sài Gòn khiến dân mạng chú ý vì cô nào cũng xinh.

 - Ảnh 2.

Nhìn những bức ảnh này thì người ta sẽ liên tưởng đến hot girl sang chảnh nhiều hơn chứ không phải là các mẹ bỉm sữa đâu.

Nhóm 8 bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp này đi đâu làm gì cũng đều gây chú ý. Họ thường xuyên diện đồ cùng tông và xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. 

 - Ảnh 3.

Phong cách quý cô yêu kiều của hội bỉm sữa hot nhất nhì Sài Gòn đây rồi.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Các cô gái luôn đi thành nhóm và mặc trang phục ton - sur - ton để tạo ấn tượng.

Chia sẻ về lý do gắn bó với nhóm của mình, Đăng Thư cho biết: "Nhóm mình các mẹ đều sàn sàn tuổi nhau nên sinh con cũng lớn ngang nhau, có người thì mình đã chơi thân 5,6 năm nay nhưng cũng có mẹ thì mình mới biết được 1 năm thôi. Thật ra thì tất cả mọi người đều chơi với nhau và gặp nhau như môt thói quen thôi chứ không có ý định lập nhóm, ai ngờ lại được mọi người chú ý đến như vậy. Chúng mình đều có 2, thậm chí 3 đứa rồi nhưng vẫn rất thích tụ tập để chia sẻ về kinh nghiệm nuôi con và làm đẹp.

Ngoài ra có thể mọi người thấy bọn mình mặc đồ và chụp ảnh trông có vẻ sang chảnh nhưng thực chất ra vì tất cả đều có sở thích chụp hình nên cứ mặc cùng nhau như vậy để "sống ảo" thôi. Nhóm mình chơi với nhau vô tư lắm, không phải giàu hay nhiều tiền gì mới chơi với nhau đâu".

 - Ảnh 7.

Chân dung Đặng Thư - cựu hot girl Sài Gòn.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Đặng Thư cho hay cả nhóm chơi với nhau rất vô tư và đến với nhau như cái duyên vậy.

Còn về Lam Cúc, cô cho biết cả nhóm gặp nhau một cách rất tình cờ, là bạn của người này, người kia, gặp nhau rồi thế nào lại chơi hợp nên mới thành một hội như vậy. Không chỉ các cô gái mà chồng của họ cũng nhân cơ hội này tìm được bằng hữu thân không kém các bà vợ của mình.

"Chồng của bọn mình cũng thường xuyên đi chơi cùng nhóm và đến thăm nhà nhau nữa. Thậm chí có những hôm 8 mẹ đi chơi riêng với con, 8 ông chồng lại cũng cùng nhau tụ tập. Họ cười nói rôm rả lắm cho nên mình cũng thấy vui lây" , Lam Cúc cho biết.

 - Ảnh 10.

Lam Cúc khá nổi trong cộng đồng chị em, và việc cô ấy có cả một hội bạn thân toàn hot mom khiến nhiều người thích thú.

 - Ảnh 11.

Lam Cúc không phải cái tên xa lạ với cộng đồng mạng...

 - Ảnh 12.

... và các bạn của cô cũng được chú ý.

Chia sẻ thêm về những hoạt động thường diễn ra trong nhóm, Đăng Thư và Lam Cúc cùng cho hay 8 bà mẹ trẻ trong nhóm đều hỗ trợ nhau nhiệt tình trong việc gia đình hay thậm chí là việc riêng nếu có thể. 

Đặc biệt, nhóm 8 bạn thân này rất chăm chút vẻ bề ngoài, ai cũng nhìn nhau để phấn đấu cho ngoại hình đẹp lên. Như Đăng Thư chẳng hạn, nhờ vào nhóm mà được các mẹ mách cho cách giảm cân, giảm tới 10kg để lại tự tin sau khi sinh con.

 - Ảnh 13.

Các hot mom cùng chia sẻ cho nhau cách làm đẹp để mỗi ngày một tươi tắn hơn.

Trong nhóm các mẹ đều có công việc riêng của mình và sở hữu lượng người hâm mộ lớn. Hãy cùng xem qua hình ảnh riêng của các mẹ nhé.

Đặng Thư

Cô nàng này là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn khi được ưu ái gọi bằng những nickname mỹ miều như "cô gái không tuổi". "búp bê Sài Gòn"… Từng là người mẫu ảnh và từ chối nhiều cơ hội lấn sân nghệ thuật, Đăng Thư thực hiện ước mơ kinh doanh của mình bằng một shop thời trang online. 

Với vẻ ngoài xinh đẹp và gout ăn mặc cá tính, shop của cô thu hút nhiều sự quan tâm của các chị em. Đăng Thư dù không tham gia showbiz nhưng trang cá nhân vẫn thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Chính ngoại hình của cô đã giúp việc buôn bán gặp nhiều thuận lợi.

 - Ảnh 14.

Đăng Thư xưa là hot girl thì nay đã là hot mom.

 - Ảnh 15.

Cô đã giảm được 10 kg sau thời gian sinh nở, nhờ tư vấn của các bạn trong nhóm.

 - Ảnh 16.

Cuộc sống của Đăng Thư giờ đây cũng khiến nhiều người ao ước.

 - Ảnh 17.

 

 - Ảnh 18.

 

Lê Phương Thảo

Lê Phương Thảo giành được danh hiệu Á khôi cuộc thi Duyên dáng Hà thành năm 2013 và Nam tiến lập nghiệp. Tuy nhiên cô nàng lại gây bất ngờ khi sớm lấy chồng rồi sinh con. 

Cuộc sống hôn nhân của cô nàng cũng khiến nhiều người ghen tị bởi sự giàu có và luôn được chồng chiều chuộng bằng những chuyến đi chơi xa. Được biết, chồng của Phương Thảo là một doanh nhân bất động sản và sở hữu chuỗi nhà hàng lớn.

 - Ảnh 19.

Lê Phương Thảo và danh hiệu Á khôi khiến người ta nghĩ cô sẽ gia nhập làng giải trí.

 - Ảnh 20.

Tuy nhiên cô lại chọn gia đình là điều trên hết.

 - Ảnh 21.

Cuộc sống hiện tại của Thảo rất viên mãn.

 - Ảnh 22.

Cô có người chồng luôn chiều chuộng bằng những chuyến đi chơi đó đây.

 - Ảnh 23.

 

Dương Thúy Vân

Dù không nổi tiếng như 3 cô bạn trên của mình nhưng Dương Thúy Vân cũng vẫn thu hút người đối diện. Thúy Vân hiện đang theo nghề kinh doanh thời trang hàng hiệu và rất được cư dân mạng ủng hộ.

 - Ảnh 24.

Thúy Vân và con gái trong bộ đồ tone sur tone.

 - Ảnh 25.

Thúy Vân cũng kinh doanh trong ngành thời trang.

 - Ảnh 26.

Cô có gương mặt trẻ trung, dễ thương.

Phạm Xuân Nghi

Mẹ trẻ này cũng sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên Facebook với khoảng 60 nghìn người. Hiện tại, Xuân Nghi kinh doanh mỹ phẩm và đặc biệt rất mê tập gym.

 - Ảnh 27.

Xuân Nghi theo đuổi vẻ đẹp theo kiểu cá tính, quyến rũ.

 - Ảnh 28.

Cô có vóc dáng đẹp, săn chắc.

 - Ảnh 29.

Quỳnh Đặng

Cô nàng này cũng có 60 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân và gây ấn tượng cho người đối diện bằng một gương mặt ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. Đã làm mẹ nhưng vóc dáng của Quỳnh vẫn thon gọn và khuôn mặt trẻ trung.

 - Ảnh 30.

Quỳnh Đặng đẹp kiểu dịu dàng, nữ tính.

 - Ảnh 31.

Cô cũng đi du lịch nhiều nơi.

 - Ảnh 32.

 

 - Ảnh 33.

Dù sinh con rồi nhưng làn da của cô vẫn căng mọng như thuở con gái.

Thiên Vân

Hiện đã là mẹ của hai con, một trai, một gái nhưng Thiên Vân vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ. Cô có làn da mịn màng, trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Được biết, Thiên Vân cũng hiện đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

 - Ảnh 34.

Thiên Vân có gia đình hạnh phúc...

 - Ảnh 35.

... và việc kinh doanh riêng.

 - Ảnh 36.

Cũng vì lẽ đó mà cô luôn xuất hiện rạng ngời.

 - Ảnh 37.

 

 - Ảnh 38.

 

Donna Huỳnh

So với các bà mẹ bỉm sữa nói trên thì Donna Huỳnh có vẻ kín tiếng hơn khi có khá ít thông tin về cô. Tuy nhiên với những gì được thể hiện trên trang Facebook cá nhân thì cô có cuộc sống rất hạnh phúc bên các con của mình.

 - Ảnh 39.

Donna Huỳnh là hot mom kín tiếng hơn cả trong hội nhóm 8 hot mom.

 - Ảnh 40.

Nhưng qua những bức ảnh trên trang cá nhân, cô cũng thường khoe cảnh mua sắm và cuộc sống yên bình bên gia đình nhỏ.

 - Ảnh 41.

 

 - Ảnh 42.

 

Nguyễn Lam Cúc

Như đã giới thiệu ở trên, Lam Cúc không còn là cái tên xa lạ với cư dân mạng Việt. Facebook cá nhân của Lam Cúc có tới 136 nghìn người theo dõi. Hiện tại, Lam Cúc đang làm chủ của một hệ thống spa chăm sóc da và phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố Hồ Chí Minh. 

 - Ảnh 43.

Lam Cúc từng tham gia thi nhan sắc, và thỉnh thoảng cô vẫn tham gia các hoạt động thời trang hoặc sự kiện showbiz.

 - Ảnh 44.

 

 - Ảnh 45.

 

 - Ảnh 46.

Lam Cúc còn được biết đến với vai trò doanh nhân.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất