Hội bà xã cầu thủ: Không chỉ con nhà 'trâm anh thế phiệt' còn cực kỳ giỏi giang, học thức đầy mình

18/11/2020, 13:47

Cùng điểm danh những 'chàng trai vàng trong làng chọn vợ' của bóng đá Việt Nam.

1. Tô Ngọc Viên Minh - bà xã Công Phượng

Đám cưới hoành tráng của Công Phượng và bạn gái Viên Minh đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá nói riêng và cư dân mạng nói chung. Dù đám cưới này có độ bảo mật cao song điều đó không đủ để ngăn cản fans 'hóng' nhiệt tình.

Bên cạnh sự nổi tiếng của Công Phượng với nhiều giải thưởng ưu tú trong bóng đá thì gia thế của cô dâu Viên Minh - người âm thầm ở bên cạnh chân sút xứ Nghệ đã khiến đám cưới ngày càng trở nên hot hơn.

Công Phượng - Viên Minh

Công Phượng - Viên Minh

Viên Minh đã có thời gian hẹn hò bí mật với chàng cầu thủ xứ Nghệ 4 năm trước khi quyết định về chung nhà. Có thể nói, đây là một trong số nàng WAGs xinh đẹp, giỏi giang, có học thức khi từng du học Bỉ, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại RMIT...

Ngoài ra thân phận của Viên Minh cũng khiến nhiều người 'choáng váng'. Được biết, bố của Viên Minh chính là ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM 2 nhiệm kỳ liên tiếp.

Bố của Viên Minh là giám đốc ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Bố của Viên Minh là giám đốc ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Mặc dù xuất thân là thiên kim tiểu thư, song tính cách của Viên Minh lại cực kỳ thân thiện, hòa nhã. Cô được lòng không chỉ bố mẹ Công Phượng, các HLV có mối quan hệ với anh mà còn liên tiếp nhận được những lời ngợi khen từ người hâm mộ chàng cầu thủ xứ Nghệ.

2. Nguyễn Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh

Quỳnh Anh - bà xã của cầu thủ Duy Mạnh cũng sở hữu thân phận 'không phải dạng vừa'. Cô là ái nữ thứ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông, một trong những đại gia đầy tâm huyết với nền bóng đá Việt Nam.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh trong đám cưới cổ tích

Duy Mạnh - Quỳnh Anh trong đám cưới cổ tích

Hội bà xã cầu thủ: Không chỉ con nhà ''trâm anh thế phiệt'' còn cực kỳ giỏi giang, học thức đầy mình 3

Được biết, gia đình ông Giang Đông hiện đang sở hữu một công ty thương mại với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ôtô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống...

Bản thân Quỳnh Anh cũng sở hữu background với học vấn siêu đỉnh. Cô là cựu sinh viên khoa Luật của Học viện Ngoại giao. Trong quá trình học tập, Quỳnh Anh cũng luôn được đánh giá là nữ sinh chăm chỉ và có nhiều thành tích tốt. 

Tuy là rich kid từ nhỏ nhưng Quỳnh Anh tính cách độc lập, rất chăm chỉ kinh doanh buôn bán. Cô hiện là chủ một cửa hàng thời trang, làm mẫu chụp lookbook và nhiều lúc kiêm thêm công việc quảng cáo sản phẩm.

Tất nhiên, nhắc đến vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh thì hẳn không ai không biết đến vợ chồng cầu thủ Văn Quyết - Huyền My. Huyền My là chị gái ruột của Quỳnh Anh nên dĩ nhiên, bà xã Văn Quyết cũng sở hữu thân thế hoành tráng tương tự.

Huyền My - chị gái Quỳnh Anh trong đám cưới với cầu thủ Văn Quyết

Huyền My - chị gái Quỳnh Anh trong đám cưới với cầu thủ Văn Quyết

3. Nguyễn Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng

Sau khi cùng đồng đội ở CLB Viettel vô địch V. League, Bùi Tiến Dũng ngay lập tức có màn cầu hôn với Khánh Linh sau khi cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi và sinh em bé Sushi.

Cặp đôi tổ chức đám hỏi vào tháng 6/2019.

Cặp đôi tổ chức đám hỏi vào tháng 6/2019.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Khánh Linh còn có thân phận gây chú ý. Cô nàng từng du học Singapore. Sau đó Khánh Linh về quản lý khách sạn của gia đình và hiện tại là tự làm chủ chuỗi thương hiệu rau má tươi do mình sáng lập.

Về phần gia thế của cô nàng cũng khiến nhiều người choáng ngợp. Được biết Khánh Linh là con một đại gia bất động sản ở Bắc Ninh. Bên cạnh đó, gia đình cô còn kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác như khách sạn, karaoke...

Hội bà xã cầu thủ: Không chỉ con nhà ''trâm anh thế phiệt'' còn cực kỳ giỏi giang, học thức đầy mình 6

Gia thế nhà Khánh Linh ''không phải dạng vừa''

Gia thế nhà Khánh Linh 'không phải dạng vừa'

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất