Học Phạm Băng Băng biến hóa với màu son

Đẹp Plus - 17/05/2015, 22:46

Góp mặt trong dàn sao châu Á ở Liên hoan phim Cannes, Phạm Băng Băng là ngôi sao luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khắp thế giới.

Không chỉ tỏa sáng ở tài năng với những vai diễn hay, để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ, mỹ nhân quyền lực nhất điện ảnh Hoa ngữ 2015 Phạm Băng Băng còn sở hữu gương mặt đẹp, luôn xuất hiện với hình ảnh đep bởi gu thời trang tinh tế, gợi cảm. 
 
Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, trên thảm đỏ, trên phim trường hay ở sự kiện cô tham gia, Phạm Băng Băng luôn gây bất ngờ với người hâm mộ bởi khuôn mặt được trang điểm ấn tượng, quyến rũ.
 
Mỗi lần xuất hiện cùng với sự thay đổi trang phục tinh tế, đẹp mắt, đôi môi Phạm Băng Băng cũng luôn biến đổi với nhiều màu son khác nhau. Đặc biệt là dù với màu son nào từ màu cam ấm áp, màu hồng nữ tính, màu nude thời trang, màu mận cá tính cho đến các tone màu khác nhau của son môi đỏ, Phạm Băng Băng đều xinh đẹp, quyến rũ.
 
Hãy cùng ngắm nhìn những tấm hình của mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ Phạm Băng Băng để thấy sắc đẹp của cô biến hóa thế nào với mỗi màu son. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
  
 
 
 
 
 
 
Song Chi (Depplus.vn/MASK) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất