‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng

2 sao - 05/01/2021, 09:01

"Bỏ túi" một vài gợi ý mix đồ cùng boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Chi Pu,... sẽ giúp các nàng nâng tầm phong cách thời trang trong mùa đông này.

Cứ đến mùa đông, boots cao cổ sẽ là "ngôi sao" trong làng thời trang bởi diện lên vừa chất ngầu, sành điệu lại giữ ấm đôi chân tuyệt đối. Đông này cũng vậy, item thân thuộc này không thể trật khỏi tầm ngắm của giới mộ điệu. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách mix đồ với boots cao cổ là các nàng đã có thể tự tin xuống phố.

Dạo 1 vòng trang cá nhân của các người mẫu, ca sĩ, diễn viên, hot girl..., không khó để thấy boots cao cổ cũng đang là món đồ rất "được lòng" nhiều người đẹp Việt. 

‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng-1
Ngọc Trinh và set đồ "chuẩn không cẩn chỉnh": Áo sweater mix cùng chân váy ngắn, boost da mũi nhọn cộng thêm phụ kiện là chiếc túi hộp đỏ đồng điệu. Việc kết hợp boots da với váy ngắn xẻ nhẹ ở đùi giúp người đẹp đến từ Trà Vinh "hack" chiều cao đáng kể.

‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng-2
 Chi Pu mặc áo bra top, chân váy ngắn đen kèm boots cao cổ gót nhọn ton sur ton. Cô khoác hờ áo lông, đeo vòng cổ ngọc trai giúp tôn lên thân hình quyến rũ.

‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng-3
Thêm 1 bộ trang phục ấn tượng từ Chi Pu, những ai chuộng phong cách cá tính, có phần “hoang dại” và hơi hướng retro hẳn sẽ không thể rời mắt khỏi set đồ này.

‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng-4
Ngọc nữ Tăng Thanh Hà "nhẹ nhàng", kín đáo hơn với chân váy da, áo len khuy trước và blazer khoác ngoài. Tất nhiên không thể thiếu boots da cao cổ và kính mắt gọng trong giúp nâng tầm bộ trang phục.

‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng-5
An Japan là 1 trong những hot girl Việt rất yêu thích boots cao cổ. Trong chuyến đi Đà Lạt vừa qua, cô kết hợp boots da với set áo cổ V - chân váy ngắn đen, khoác ngoài áo vải tweed. Bộ trang phục phù hợp với tiết trời se se của Đà Lạt lại đảm bảo sự thoải mái, nữ tính mà không kém phần thời trang cho chủ nhân.

‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng-6
Bạn đã "ngán" diện váy và muốn thử quay về với những chiếc quần jeans, nhưng lại loay hoay không biết phải mix đồ sao cho phù hợp? Hãy thử tham khảo set đồ này của An Japan. Quần skinny jeans xanh đậm + áo len cao cổ form rộng màu đen ton sur ton với boots da. Đây đều là những items không hề kén người mặc, gần như cô gái nào cũng có trong tủ đồ. Combo trang phục nhìn tổng thể vừa lịch sự lại cực trendy.

‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng-7
Dành cho những cô nàng là tín đồ của màu trắng, set đồ all-white với sơ mi dài cách điệu và boots da cổ V từ diễn viên Phanh Lee

‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng-8
Một chút phá cách, năng động đến từ nữ chính "Người ấy là ai" mùa 3 - Kiều Ly. Chiếc áo bomber màu cam ấn tượng là điểm nhấn của cả bộ trang phục, kết hợp với mũ len beanie tiệp màu và kính mắt bản to.

‘Học lỏm’ chiêu mix đồ với boots cao cổ từ Ngọc Trinh, Hà Tăng-9
Dư Hàng My - cô em họ "nổi tiếng" với nhan sắc xinh đẹp của ca sĩ Hương Tràm, đồng thời là bà chủ 1 cửa hàng thời trang thiết kế tại Hà Nội. Trong hình, cô diện style giấu quần cùng áo tweed phối quần shorts, đi boots cao cổ cùng loạt phụ kiện mũ fedora đen, vòng cổ chanel nhấn nhá.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất