Học hội Rich Kid nước ngoài, Khả Ngân và Sĩ Thanh đua nhau "ngã sấp mặt” nhưng vẫn cực cool

Kênh 14 - 28/09/2018, 03:18

Thử thách ngã "sấp mặt" không phải là một trào lưu mới nhưng khi các hotgirl đua nhau thực hiện thì nó bỗng chốc nhận được rất nhiều sự chú ý.

“Falling Stars” (tạm dịch: Ngã sấp mặt) là một trào lưu được hội rich kids và giới tài phiệt ở Nga sáng tạo ra và đã gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội từ hồi tháng 8. Trào lưu này được thực hiện khá đơn giản: Chỉ cần tạo dáng ngã sấp mặt sao cho kỳ quặc và độc đáo nhất, chụp lại rồi chia sẻ trên Instagram kèm theo hashtag #fallingstars2018.

Học hội Rich Kid nước ngoài, Khả Ngân và Sĩ Thanh đua nhau ngã sấp mặt” nhưng vẫn cực cool - Ảnh 1.

Trào lưu dành cho giới rich kids khoe của

Học hội Rich Kid nước ngoài, Khả Ngân và Sĩ Thanh đua nhau ngã sấp mặt” nhưng vẫn cực cool - Ảnh 2.

Sáng tạo và rất thú vị

Ban đầu, chỉ có hội rich kids, tỷ phú hay những người lắm tiền nhiều của là năng nổ tham gia thử thách "té sấp mặt". Cũng bởi thử thách này được sáng tạo bởi giới siêu giàu nên những cảnh té ngã sấp mặt từ phi cơ riêng, siêu xe hay du thuyền xa hoa không hề ngượng ngùng ngược lại còn trông sang chảnh hơn rất nhiều. Nhưng dần dần, nó trở thành trào lưu được mọi người trên khắp thế giới hưởng ứng nhiệt tình bởi tính chất hài hước và sáng tạo.

Học hội Rich Kid nước ngoài, Khả Ngân và Sĩ Thanh đua nhau ngã sấp mặt” nhưng vẫn cực cool - Ảnh 3.

Sĩ Thanh đã hưởng ứng trào lưu này

Gần đây, cư dân mạng Việt được phen sôi sục vì trào lưu này khi các hotgirl đua nhau "ngã" cực thần thái. Khả Ngân hay Sĩ Thanh đều khiến rất nhiều người tò mò với tấm ảnh khoe dáng nằm xõng xoài nhưng vẫn phong cách và ấn tượng. Những món đồ "rơi vãi" còn được xếp đặt rất thú vị như một cách khoe phụ kiện độc đáo của các nàng hotgirl nữa cơ!

Học hội Rich Kid nước ngoài, Khả Ngân và Sĩ Thanh đua nhau ngã sấp mặt” nhưng vẫn cực cool - Ảnh 4.

Khả Ngân còn thách thức bạn bè tham gia

Học hội Rich Kid nước ngoài, Khả Ngân và Sĩ Thanh đua nhau ngã sấp mặt” nhưng vẫn cực cool - Ảnh 5.

Cư dân mạng Việt đã bắt đầu hưởng ứng rầm rộ (Ảnh: Chi Huyền Nguyễn)

Học hội Rich Kid nước ngoài, Khả Ngân và Sĩ Thanh đua nhau ngã sấp mặt” nhưng vẫn cực cool - Ảnh 6.

Ảnh: Trần Thị Huyền Thương

“Falling Stars” phiên bản Việt đang lan rộng và hứa hẹn sẽ bùng nổ khi không chỉ thực hiện, người chơi còn tag bạn bè vào để thách thức họ thực hiện. Rất nhiều người đã bắt đầu "tung chiêu" đã "ngã" cực sành điệu nhằm khoe vóc dáng và cả phong cách nữa rồi đấy! Bạn đã nghĩ ra cho mình một cách ngã "để đời" chưa?

Theo Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất