Hoàng Thuỳ sexy, cá tính trên phố London

Ngoisao.net - 29/10/2015, 13:57

Quán quân Vietnam"s Next Top Model 2011 mix – match trang phục vô cùng ấn tượng trong thời gian làm việc tại Anh.

 

hoang-thuy-ca-tinh-tren-pho-london

Tại 'London Fashion Week' 2015, Hoàng Thuỳ liên tục được trình diễn trong những show diễn đẳng cấp, bên cạnh đó cô còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với phong cách thời trang đường phố bằng phong cách gợi cảm và không kém phần cá tính.

hoang-thuy-ca-tinh-tren-pho-london-1
hoang-thuy-ca-tinh-tren-pho-london-2

Hoàng Thùy khoe đôi chân dài thẳng tắp khi mix áo khoác sát nách màu hồng cùng váy cổ lọ dáng 'siêu' ngắn cho thời tiết se lạnh ở London.

hoang-thuy-ca-tinh-tren-pho-london-3
hoang-thuy-ca-tinh-tren-pho-london-4

Quán quân 'Vietnam's Next Top Model' sành điệu với áo khoác da – món đồ không thể thiếu của những cô nàng yêu thời trang trong tiết trời thu đông. Trang phục hợp mốt được người mẫu phối cùng mũ nạm đinh tán và bốt mũi nhọn đính tua rua.

hoang-thuy-ca-tinh-tren-pho-london-5
hoang-thuy-ca-tinh-tren-pho-london-6

Chọn tông đen cho set trang phục mang đậm nét năng động và cá tính, Hoàng Thùy mix giày thể thao với áo khoác bomber ‘cỡ đại’ có nhiều họa tiết bắt mắt đi cùng váy len ngắn sexy.

hoang-thuy-ca-tinh-tren-pho-london-7
hoang-thuy-ca-tinh-tren-pho-london-8

Hoàng Thùy cho biết, sau khi kết thúc ‘London Fashion Week’ 2015, cô tiếp tục ở lại làm việc cho công ty quản lý người mẫu tại London. Hoàng Thùy sẽ hoàn tất những buổi chụp hình cho tạp chí thời trang, nhãn hàng thời trang... và sẽ trở lại Việt Nam làm việc một thời gian ngắn vào đầu tháng 12 năm nay.

Khánh Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất