Hoang mang mỗi khi về nhà, tôi lại bị tra "Đã có người yêu chưa?"

Ione - 25/07/2016, 17:29

Ngày qua ngày cứ ra đường lại có người hỏi mấy câu đấy làm tôi hoang mang quá.

Tôi - một cô gái sinh viên năm nhất VCU (ĐH Thương Mại), về quê nghỉ hè tận hưởng mùa hè đầu tiên của đời sinh viên trong khi một vài đứa bạn ở lại Hà Nội làm thêm.

Tôi về quê cũng đã được gần nửa tháng. Thiết nghĩ về hè sẽ thoải mái tư tưởng vì không phải học hành suy nghĩ nhiều. Ai ngờ, về đến làng hễ ra đường gặp ai cũng hỏi: "Có người yêu chưa cháu?".

hoang-mang-moi-khi-ve-nha-toi-lai-bi-tra-da-co-nguoi-yeu-chua

Tôi điếng người rồi trả lời gượng gạo: "Cháu ạ? Chả ai thèm yêu cháu đâu! Với lại cháu cũng chưa muốn yêu, cứ tự do ăn chơi cái đã!" Rồi thì các cô các bác cũng phán cho một câu: "Yêu dần đi là vừa được rồi đấy!". Rồi thì mình cũng ậm ừ cho qua.

Ngày qua ngày cứ ra đường lại có người vẫn cứ hỏi mấy câu đấy, làm tôi hoang mang quá. Đôi lúc tự hỏi mình sắp thành gái ế của làng à? Mình sắp già rồi à? Không đúng, tuôi mới chỉ 18, 19 tuổi thôi mà sao phải hốt hoảng lên như thế!

Mới chừng ấy tuổi thôi mà về làng ai cũng hỏi như thế làm tôi ám ảnh quá! Chắc đến tầm hai mấy tuổi mà chưa có người yêu thì người ta đưa tôi vào hội người già neo đơn quá.

Tâm sự những nỗi niềm, chuyện tình yêu, tình bạn tại đây để được mọi người cùng đồng cảm, tư vấn nhé! Bạn hoàn toàn được giấu danh tính.

Nguồn: VCU Confessions

ngon-tay-yeu-thich-tiet-lo-ban-yeu-thuong-ai-nhat-1Góp ý, nhận quà: Các chuyên mục của iOne đang cần thêm nhiều ý tưởng để phục vụ độc giả. Các bạn thấy chúng mình cần thêm những dạng bài gì, có sáng kiến gì để nội dung iOne trở nên hấp dẫn thì hãy góp ý tại đây nhé. Chúng tớ sẽ gửi theo đường bưu điện những phần quà nhỏ xinh đến các bạn có đóng góp hữu ích nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất