​Hoa trong ngục tập 5 vietsub Full HD ngày 15/5/2016

14/05/2016, 18:32

​Hoa trong ngục tập 5 vietsub Full HD ngày 15/5/2016

Xem phim ​Hoa trong ngục tập 5 vietsub Full HD ngày 15/5/2016mời các bạn đón xem  ​Hoa trong ngục tập 5 vietsub Full HD ngày 15/5/2016

 Xem phim ​Hoa trong ngục tập 5 vietsub Full HD ngày 9/5/2016

Đang cập nhật...
Xem lại ​Hoa trong ngục tập 5 vietsub Full HD
​Hoa trong ngục tập 5 vietsub Full HD
hoa trong nguc
Hàn thủ đại nhân có hứng thú với Yoon Tae Won sau khi Yoon Tae Won thể hiện rằng mình rất yêu dân, lo cho bách tính có trí tiến thủ ,một người nam nhi kiên cường chí khí mạnh mẽ với lòng kiêu hãnh đầy mình.
 
hoa trong nguc
Ok Nyeo giúp cho Ji Chun Deuk thoát khỏi nguy hiểm do tên tù nhân bị bắt nhà Minh đe dọa nhờ tài điểm huyệt và khả năng nói tiếng nhà Minh. Cũng vì vậy mà Ok Nyeo được lên làm quan giám ngục chính thức.
​Hoa trong ngục tập 5 vietsub Full HD
 
hoa trong nguc
trong ngày kỵ của mẹ mình Yoon Tae Won nhớ lạ cái chết của mẹ khi mình còn quá nhỏ. Hồi đó khi mẹ của Yoon Tae Won bệnh nặng nhưng không có ai qua tâm chỉ có Yoon Tae Won lúc đó còn quá nhỏ để có thể mới được thầy thuốc cho mẹ. Chỉ qua một đêm, đến khi trở về vì không thể cầu xin được ai đến xem bệnh cho mẹ mà mẹ Yoon Tae Won đã không còn nữa.
 
hoa trong nguc
Park Tae Soo dù đã ở trong ngục 20 năm nhưng khi xem vật mà mẹ Ok Nyeo để lại vẫn đoán ra được có thể mẹ Ok Nyeo là cung nữ trong hoàng cung. Liệu việc này co giúp cho Ok Nyeo tìm ra thân phận thật của mẹ mình?
Mời các bạn đón xem Hoa trong ngục tập 5 vietsub Full HD ngày 15/5/2016, chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời!
Hương Ly
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất