​Hoa trong ngục tập 4 vietsub Full HD ngày 9/5/2016

09/05/2016, 14:14

​Hoa trong ngục tập 4 vietsub Full HD ngày 9/5/2016, Sự thật về mẹ Ok Nyeo

Xem phim ​Hoa trong ngục tập 4 vietsub Full HD ngày 9/5/2016mời các bạn đón xem  ​Hoa trong ngục tập 4 vietsub Full HD ngày 9/5/2016

 Xem phim ​Hoa trong ngục tập 4 vietsub Full HD ngày 9/5/2016

Xem lại Hoa trong ngục tập 3 vietsub Full HD
Hoa trong ngục tập 4 vietsub Full HD
hoa trong nguc 4
Ok Nyeo phát hiện ra sự thật về mẹ mình không như những gì được biết trước kia khi gặp lại người đã đỡ đẻ Ok Nyeo. Chuyện tình cờ gặp lại xảy ra khi Ok Nyeo nghe theo lời tỷ Deok Boon dẫn người vào trong Jeonokseo.
 
hoa trong nguc 4
 
Sau khi biết mẹ mình không phải là tử tù Ok Nyeo đã truy vấn Ji Chun Deuk về sự thật. Ông ta không còn dấu đưojc nữa nên đã nói sự thật cho Ok Nyeo nghe. Mẹ Ok Nyeo thực chất không phải tử tù mà ông phát hiện ra mẹ của Ok Nyeo bị đâm nằm ở trước Jeonokseo nên đã mang bà vào trong, sau khi sinh ra Ok Nyeo bà đã trút hơi thở cuối cùng.
Hoa trong ngục tập 4 vietsub Full HD
 
 
hoa trong nguc 4
 
Đồng thời trước đó sự việc Kang Man Bo chết trong ngục, người ta nói là do hậu chứng của việc chịu đòn khá nặng lúc trước nhưng thực ra đã có người giết ông ta. Những người này đã thâu tóm chợ Chilpae.
 
hoa trong nguc 4
Bí mật về Park Tae Soo đã được tiết lộ cho Yoon Won Hyung. Park Tae Soo bị giam ở nhà tù bí mật, người mà ai cũng nghĩ đã chết cách đây 20 năm, chính vào năm 1534 nhưng hiện tại vẫn còn sống điều này đã khiên Yoon Won Hyung vô cùng lo lắng.
Mời các bạn đón xem Hoa trong ngục tập 4 vietsub Full HD ngày 9/5/2016, chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời!
Hương Ly

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất