"Hoa Thiên Cốt" cổ trang vừa hết đã có phiên bản "xuyên không" xuất hiện

Kênh 14 - 09/09/2015, 14:52

"Hoa Thiên Cốt" bản hiện đại chưa chiếu đã bị khán giả chê bai tới tấp.

Bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt vừa mới kết thúc với cái kết gây thất vọng vì bị cắt xén quá nhiều thì mới đây, phiên bản Hoa Thiên Cốt thời hiện đại tiếp tục bị khán giả la ó vì cho rằng ăn theo Hoa Thiên Cốt. Công ty sản xuất Thượng Hải Thị Li của Trung Quốc vừa mới tung trailer cho phiên bản web drama Hoa Thiên Cốt 1000 năm sau. Trong dàn diễn viên chính, ngoại trừ "Sát tỷ" Mã Khả và Thập Nhất sư huynh Đổng Xuân Huy thì toàn bộ các vai diễn còn lại đều được các diễn viên mới thay thế.
 
 
 
Poster phiên bản "xuyên không"
 
Nội dung phim kể về 1000 năm sau, khi mà Hoa Thiên Cốt giờ đây có tên là Hoa Lạc Điềm sống thời hiện đại đang tìm kiếm Bạch Tử Họa tiếp tục mố tình dang dở của kiếp trước. Vai diễn Hoa Thiên Cốt được nữ diễn viên Tương Phương Đình vào vai, sư phụ Bạch Tử Họa sẽ được giao cho Lưu Thu Thực, Mã Khả vẫn vào vai Sát Thiên Mạch, tiếp tục bảo vệ “nhóc con”, Vương Sấm vào vai Đông Phương Úc Khanh, Giã Bác Nhã trong vai Đường Bảo và Đổng Xuân Huy vẫn là Lạc Thập Nhất.
 
Tương Phương Đình vào vai Hoa Thiên Cốt

Lưu Thu Thực vào vai Bạch Tử Họa

Mã Khả - Sát Thiên Mạch vẫn rất xinh đẹp với tạo hình hiện đại

Vương Sấm vào vai Đông Phương Úc Khanh

Đường Bảo - Giã Bác Nhã

Sư huynh Thập Nhất
 
Ngay khi vừa tung trailer và dàn diễn viên, Hoa Thiên Cốt “xuyên không” đã nhận được vô số gạch đá từ khán giả. Đa phần khán giả đều không chấp nhận Hoa Thiên Cốt nào khác Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên Tương Phương Đình thủ vai Hoa Thiên Cốt bị chê là xấu hơn Triệu Lệ Dĩnh và không có được dáng vẻ hoạt náo, nhí nhảnh cần có. Còn Bạch Tử Họa – Lưu Thu Thực thì bị chê là mặt non, không có khí chất, không thể nào là kiếp sau của Bạch Tử Họa tiên tử được. 
 
Nữ chính Tương Phương Đình bị chê xấu

Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa bị chê mặt non, không có khí chất tiên
 
Chỉ duy nhất fan của Mã Khả trông ngóng bộ phim này nhưng trailer vừa tung ra đã khiến các fan lại thêm chua xót cho Sát tỷ vì tiếp tục bảo vệ Hoa Thiên Cốt nhưng Tiểu Cốt vẫn một lòng hướng đến sư phụ. Phản ứng của khán giả: “Cương quyết không xem, không có Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa thì nhất định không xem”; “Cái gì mà mối tình dang dở, câu chuyện dang dở, là câu chuyện khác mới đúng”; "Nhìn nam và nữ chính là không muốn xem rồi"", “Sao Hoa Thiên Cốt lại xấu thế”; “Sát tỷ tỷ còn đẹp hơn nữ chính”… Phim sẽ bắt đầu được chiếu trên trang mạng iQiYi lúc 12 giờ trưa mỗi ngày bắt đầu từ 15/9. 
 
 
Sát tỷ tỷ vẫn tiếp tục chịu đau khổ khiến fan ấm ức

Trailer "Hoa Thiên Cốt" hiện đại
 
Bên cạnh, các fan của bộ phim Hoa Thiên Cốt lại đang cực kỳ háo hức và mong chờ sau khi đơn vị sản xuất của Hoa Thiên Cốt lên tiếng về cái kết của phim. Đại diện phía Từ Văn cho hay, với việc cảnh hôn duy nhất trọn vẹn của cặp đôi chính bị cắt xén không lý do và bị khán giả phản đối gay gắt, chủ tịch công ty Từ Văn đã cho rằng đài Hồ Nam không tôn trọng bản quyền mà họ cung cấp. Chính vì thế, công ty đang xem xét phát lại toàn bộ 50 tập phim đầy đủ lên mạng nhằm xoa dịu dư luận. Phía khán giả cũng tỏ ý được xem lại đầy đủ bản phim dù có phải tốn bao nhiêu tiền. Vì vậy, dù phim đã kết thúc nhưng các fan của Hoa Thiên Cốt vẫn đang nín thở chờ thông tin mới. 
 
 
Các fan sẵn sàng chi khoản tiền lớn để được xem trọn vẹn bộ phim

"Vân Trung Ca" kế thừa giờ chiếu của "Hoa Thiên Cốt"
 
Bắt đầu từ tuần này, bộ phim Vân Trung Ca với nữ chính Angela Baby, Lục Nghị, Trần Hiểu của tác giả Đồng Hoa sẽ lên sóng thay thế Hoa Thiên Cốt. Vân Trung Ca sẽ thay thế Hoa Thiên Cốt lên sóng bắt đầu từ tuần này

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất