Hoa khôi thể dục bất ngờ nổi tiếng với màn ép chân cực khó

Ione - 13/05/2016, 08:20

Nữ sinh Trung Quốc xinh đẹp thực hiện các động tác khó nhằn như xoạc chân, ép dẻo một cách nhẹ nhàng khiến nhiều người thán phục.

 

Theo Sina, cộng đồng mạng Trung Quốc đang rần rần chia sẻ bộ ảnh tập ép dẻo   của Vương Việt - hoa khôi Đại học Thể dục Bắc Kinh. Trong hình, Vương Việt gây   ấn tượng khi thực hiện động tác xoạc chân, ép dẻo với một chân gác trên ghế hay   đá chân thẳng đứng.

Theo Sina, cộng đồng mạng Trung Quốc đang rần rần chia sẻ bộ ảnh tập ép dẻo của Vương Việt - hoa khôi Đại học Thể dục Bắc Kinh. Trong hình, Vương Việt gây ấn tượng khi thực hiện động tác xoạc chân, ép dẻo với một chân gác trên ghế hay đá chân thẳng đứng.

Động tác của Vương Việt được khen là rất tiêu chuẩn, mềm dẻo. Khuôn mặt đẹp   thanh thoát, thân hình thon thả của cô nàng hoa khôi cũng khiến nhiều cư dân mạng   phải trầm trồ.

Động tác của Vương Việt được khen là rất tiêu chuẩn, mềm dẻo. Khuôn mặt đẹp thanh thoát, thân hình thon thả của cô nàng hoa khôi cũng khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ.

Động tác đá chân thẳng đứng của Vương Việt là một động tác thăng bằng trong võ   thuật, đòi hỏi tiêu chuẩn khá cao đối với người luyện tập về độ mểm dẻo và khả   năng khống chế, luyện tập động tác này cũng rất khó khăn và có phần nguy hiểm.

Động tác đá chân thẳng đứng của Vương Việt là một động tác thăng bằng trong võ thuật, đòi hỏi tiêu chuẩn khá cao đối với người tập về độ mểm dẻo và khả năng khống chế, luyện tập động tác này cũng rất khó khăn và có phần nguy hiểm.

hoa-khoi-the-duc-bat-ngo-noi-tieng-voi-man-ep-chan-cuc-kho-3

Những động tác xoạc chân độ khó cao được Vương Việt thể hiện rất nhẹ nhàng.

Hoa khôi trường thể dục được nhận xét là có gương mặt hao hao 2 "ngọc nữ màn   ảnh" Đổng Khiết và Thư Sướng.

Hoa khôi trường thể dục được nhận xét là có gương mặt hao hao 2 "ngọc nữ màn ảnh" Đổng Khiết và Thư Sướng.

hoa-khoi-the-duc-bat-ngo-noi-tieng-voi-man-ep-chan-cuc-kho-5

Nhan sắc ngọt ngào, trong sáng của nữ sinh trường thể dục đang được cộng đồng mạng Trung Quốc chú ý.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất