Hoa khôi Hà Thành được bạn trai hát tỏ tình giữa quảng trường

Ione - 10/11/2015, 13:55

"Tối hôm đó anh ấy còn run và hồi hộp hơn cả mình nữa. Mình tin chắc rằng anh ấy không muốn gây chú ý bằng việc tỏ tình này đâu", Hoa khôi Imiss Thăng Long - Nguyễn Thu Hằng - chia sẻ.

Nguyễn Thu Hằng (23 tuổi) đạt danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Imiss Thăng Long 2015. Cô nàng đang theo học chuyên ngành Kế toán, Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên (Vĩnh Phúc). Mới đây, Hằng được bạn trai tên Quang Anh tỏ tình bằng màn tặng hoa và hát ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) gây chú ý. Video ghi lại khoảnh khắc này sau đó được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Cùng iOne trò chuyện với Thu Hằng để biết nhiều hơn về chuyện tình của cô nàng:

- Chào Thu Hằng, màn tỏ tình mà bạn trai dành tặng bạn được lên kế hoạch như thế nào?

- Đến bây giờ mình vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc buổi tối hôm đó. Tụi mình hẹn nhau tại đài phun nước. Mình chỉ nghĩ đó là một buổi đi chơi bình thường. Đến khi anh ấy hát ca khúc tự sáng tác và sau đó nói lời tỏ tình khiến mình không kìm nén được cảm xúc. (Xem clip Thu Hằng được bạn trai hát tặng).

Là một cô gái, điều hạnh phúc nhất là được cả thế giới biết đến mình đang có một tình yêu đẹp.

hoa-khoi-ha-thanh-tiet-lo-ban-trai-khong-co-nha-lau-xe-hop

Thu Hằng xúc động trước màn tỏ tình của bạn trai.

- Hai bạn quen nhau như thế nào vậy?

- Tụi mình quen nhau qua một người bạn giới thiệu. Mặc dù chỉ mới quen được vài tháng nhưng mình có nhiều thiện cảm với anh ấy. Quang Anh là một chàng trai tốt bụng và ấm áp. Tuy là một ca sĩ nhưng khi rời xa ánh đèn sân khấu, anh ấy là một chàng trai hơi nhút nhát và hay ngại ngùng. Điều đó lại khiến mình cảm thấy thú vị và đáng yêu.

Vì mới quen nhau cộng với công việc của cả hai khá bận rộn nên tụi mình vẫn chưa có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Lần tỏ tình này là món quà bất ngờ nhất mà mình nhận được từ đó giờ.

- Bạn nghĩ sao về những bình luận cho rằng bạn trai bạn muốn gây sự chú ý bằng màn tỏ tình này?

- Mỗi người đều có cách thể hiện tình cảm khác nhau nên mình thấy tỏ tình công khai cũng rất bình thường. Những ngày qua mình nhận được khá nhiều lời chúc mừng, đặc biệt chủ yếu đến từ các cô gái. Chính vì lý do đó, mình nghĩ rằng trong thâm tâm, mọi cô gái trên thế giới này đều mong muốn được ít nhất một lần trong đời được người yêu tỏ tình một cách công khai. Điều đó chứng tỏ cho những người xung quanh hiểu rằng: "Tôi đang thực sự sống trong những phút giây ngọt ngào, tôi không hề cô đơn".

Mình hiểu tính cách của bạn trai. Tối hôm đó anh ấy còn run và hồi hộp hơn cả mình nữa. Mình tin chắc rằng anh ấy không muốn gây chú ý bằng việc tỏ tình này đâu. Cũng có thể qua màn tỏ tình này anh ấy sẽ mất đi một lượng fan nữ đấy (cười).

hoa-khoi-ha-thanh-tiet-lo-ban-trai-khong-co-nha-lau-xe-hop-2

Thu Hằng đang cố gắng phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực diễn viên, MC.

- Nhiều người thích công khai tình cảm, thường xuyên chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, với bạn thì sao?

- Quan điểm của mình là "cái gì nhiều quá cũng chưa hẳn đã tốt", chúng ta nên biết tiết chế và thể hiện tình cảm một cách có chừng mực và văn minh. Bản thân mình thường không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội. Nếu có cũng chỉ là một vài bức ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đẹp, thế là đủ.

- Từ sau khi giành ngôi vị hoa khôi, cuộc sống của bạn có sự thay đổi như thế nào?

- Sau khi rời cuộc thi, công việc của mình khá bận rộn khi phải đi quay các dự án phim, TVC và làm MC. Bận là vậy nhưng mình vẫn có thể cân bằng giữa việc học và đi làm thêm. Danh hiệu hoa khôi cũng mang lại chút áp lực cho mình. Mình luôn tự nhắc nhở phải biết giữ gìn hình ảnh chừng mực bởi mình muốn xây dựng hình ảnh một hoa khôi thông minh, xinh đẹp và có tri thức.

   

Xuân Tân
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất