Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu khoe diễn xuất, thả thính trai phòng gym cực xuất sắc!

Kênh 14 - 11/05/2018, 01:36

Trích đoạn diễn xuất của Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ vì quá "tỉnh" và không chút bỡ ngỡ.

Tuần này, "Quý ông đại chiến" sẽ lên sóng tập 2 với sự góp mặt của 4 ngôi sao nữ Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Hoa hậu Kỳ Duyên.

 - Ảnh 1.

 

Lần đầu xuất hiện trong một show truyền hình, hoa hậu Kỳ Duyên không hề chịu thua hội chị em đang mải mê trổ tài văn thể mỹ và giành trai đẹp. Vừa mở màn, Kỳ Duyên đã cất bỏ thần thái sắc lạnh và mặc sức hú hét khi các cực phẩm xuất hiện. Là thành viên nhỏ nhất, Kỳ Duyên điềm tĩnh yêu cầu các chị hãy nhường hết... trai cho mình. Cô bình luận: "Là phận nhỏ nên em chỉ xin các chị nhường lại chàng trai cực phẩm số 1 cho mình thôi". Không những thế, Kỳ Duyên còn thẳng thắn tự nhận: "Chỗ cần ốm thì ốm, nơi cần phồng thì phồng" khi các chàng bày tỏ quan điểm về 1 người phụ nữ quyến rũ.

Không chỉ nói, Kỳ Duyên lên tận sân khấu để phô diễn đường cong trong lần đầu diễn kịch. Cùng với Lan Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ đưa một chàng trai vào tình huống dở khóc dở cười của tình và tiền. Trong vai 1 quý cô lắm tiền nhưng thiếu tình cảm, Kỳ Duyên tìm đến phòng gym cùng những động tác chết người để "mồi chài" người yêu soái ca của Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, "em út" Kỳ Duyên còn thẳng thừng gọi đàn chị Lan Ngọc là thiếu nhi khi cứ lẽo đẽo theo trai.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Không ngại ngần thể hiện giữa các đàn chị

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Diễn xuất cũng không vừa!

Tập 2 tiếp tục trở thành "sân chơi văn thể mỹ" của các nghệ sĩ khi Lan Ngọc nổi hứng làm ca sĩ. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của một thí sinh, Lan Ngọc đã nổi hứng hát khiến Lâm Vỹ Dạ bất ngờ "tung" tài lẻ, đánh đàn piano. Tại đây, hai nữ nghệ sĩ đã phối hợp cùng nhau thể hiện ca khúc "Bèo dạt mây trôi" khiến ai nghe xong cũng phải câm nín. MC Lại Văn Sâm và Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải thay mặt các nghệ sĩ... xin lỗi khán giả vì màn trình diễn này. Được biết, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ sẽ đối diện với một tài năng từng đoạt giải thưởng âm nhạc "MAMA 2017".

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

Tập 2 sẽ được phát sóng lúc 20h, thứ Bảy (12/5) trên kênh VTV3.

Theo Quang MT/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất