Hồ Ngọc Hà bật khóc vì hoàn cảnh thí sinh ngàn cân

Zing - 29/08/2016, 10:52

Hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà không giấu được xúc động, họ thừa nhận đã khóc vì cách kể chuyện giàu cảm xúc của chàng trai có thân hình quá khổ.

 

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 1

Tập 1 Bước nhảy ngàn cân được phát sóng tối 28/8 với màn ra mắt của top 12. Ngọc Khánh, ca sĩ tự do đến từ Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh vì hoàn cảnh và tiết mục ý nghĩa. Bố làm bảo vệ, mẹ làm tạp vụ, bản thân cũng không nhận được nhiều show diễn vì thân hình quá khổ.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 2

Tâm tư, tình cảm của Ngọc Khánh được biên đạo Huỳnh Mến cảm nhận và truyền tải trên nền nhạc Mẹ yêu do chính thí sinh thể hiện.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 3

Tiết mục của Ngọc Khánh đã khiến Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và John Huy xúc động rơi nước mắt. "Quý ông làng nhạc Việt" nhận xét: “Câu chuyện của em hoàn toàn xúc động từ phút đầu đến giây cuối. Tất cả mọi thứ đều chân thật và chạm thẳng vào trái tim người khác”.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 4

Hà Hồ cho rằng “đây là câu chuyện Hà mong đợi nhất từ đầu đến giờ. Tôi cảm nhận được con tim của bạn luôn rung động thực sự trong bài nhảy này. Thật sự tôi đã khóc với tiết mục này”. Cả 2 hào phóng cho 8 điểm và John Huy Trần dành điểm 7. Ngọc Khánh với cân nặng hiện tại là 105,7 kg tương đương với 4.8% cân đã giảm. Tổng điểm của anh là 12,5, cao nhất đêm thi.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 5

Nga Nguyễn làm thiết kế nội thất hiện đại nhưng công việc áp lực khiến cô tìm cách giải tỏa bằng việc nạp năng lượng thật nhiều. Cô kể “uống 2 lít sữa một ngày, ăn 50.000 đồng tiền xôi nhưng vẫn chưa thấm vào đâu cả”. Mặc cảm vì ngoại hình, Nga Nguyễn không thể “có người yêu, lấy chồng và sinh con", cũng không thể đột phá trong công việc. 

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 6

Tiết mục sôi động trên nền nhạc Bang Bang khiến Hồ Ngọc Hà khẳng định Nga Nguyễn sẽ “đi được đoạn đường rất xa, giảm được rất nhiều cân và chắc chắn sẽ xinh đẹp”. Bộ ba giám khảo đều cho thí sinh 6 điểm, cô giảm từ 88 kg xuống còn 84 kg, tương đương 4,5% nên tổng điểm là 10,5.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 7

Văn Thao là chàng trai nhỏ tuổi nhất nhưng cũng có cân nặng lớn nhất cuộc thi. Học hết lớp 12 anh đi học nghề đầu bếp, trong nửa năm tăng 15 kg khiến bố mẹ sợ quá bắt nghỉ về phụ gia đình bán hàng ở chợ Đồng Xuân. Chàng trai trẻ mơ ước sẽ giảm cân để mở một quán ăn.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 8

Dưới sự hỗ trợ của vũ công Tố Như, Văn Thao thể hiện trích đoạn Aladin và đủ thứ thần nhưng John Huy Trần khuyên “cần em diễn sâu hơn vì mấy động tác cuối nó chưa tới”. Hà Hồ nhận định “biên đạo đã đặt ra một bài toán hơi khó”. Cả 3 giám khảo đều cho Văn Thao 5 điểm, anh giảm còn 127,8 kg tương ứng với 6% nên kết quả là 11 điểm

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 9

“Em đi với chồng mà ai cũng bảo là chị em, ai cũng dè bỉu hết”, Phương Yến chia sẻ. Vì thế, cô mong muốn “đầu tiên để cho mình khỏe, sau để đi với chồng, chồng không phải xấu hổ nữa”. Lấy cảm hứng từ câu chuyện của bản thân, bà mẹ một con với sự giúp sức của Phi Hải đã đem đến tiết mục đáng yêu: Một nhà

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 10

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 chia sẻ: “Hầu như cảm xúc của bà mẹ một con nào cũng khác so với trước khi chưa có con. Xúc động cũng xúc động quá, buồn cũng buồn quá, vui cũng vui quá. Từ khi em có con đến giờ lúc nào em cũng bị nhảy nhanh nhịp hơn hoặc cà tưng cà tưng hơn”. Đàm Vĩnh Hưng la lên: “Trời ơi công việc sinh đẻ khiến người ta dễ bị khùng vậy hả ta”. Cả ba giám khảo đều cho thí sinh 7 điểm. Với 79,8 kg, Phương Yến giảm được 5%, tổng điểm: 12.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 11

Là diễn viên sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi, Thùy Trang quyết tâm giảm được 35 kg sau chương trình. Cô và vũ công Mạnh Quyền thể hiện tiết mục Juicy Wiggle. Với lợi thế diễn xuất, John Huy Trần nhận xét cô sáng sân khấu nhưng “cần động tác cũng phải sáng luôn”.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 12

Nhưng Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đều phản đối vì tiết mục này được. Nữ hoàng giải trí" cảm nhận “dễ thương, đủ quyến rũ để thu hút người ta xem tiết mục”. Cả 2 đều cho 6 điểm trong khi John Huy Trần cho 5 điểm. Cô giảm được 3,5% số cân và tổng điểm: 9,2.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 13

Giáo viên dạy dancesport Thái Sơn nhiều lần bị chê bai vì cân nặng quá khổ. Anh quyết tâm giảm cân để cùng bạn gái “chinh chiến mọi giải đấu trong và ngoài nước”. Tuy nhiên, trong tiết mục với Phạm Lịch, John Huy Trần nhận xét “anh thấy em cứ như cố quá, thiếu tự nhiên".

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 14

Đàm Vĩnh Hưng liền chê đồng nghiệp trên ghế nóng: “Về Việt Nam mấy năm rồi mà tiếng Việt chẳng ra cái gì cả” khiến John cười trừ. Trấn Thành tiếp lời: “Trên thế giới cũng có một thứ gọi là từ điển, mình để kế bên rồi mình tra vào rồi nói”. Cả 3 giám khảo đều cho 7 điểm, sau khi giảm được 3,8 kg, anh nhận được tổng điểm 10,1.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 15

Tố Tố mang trong mình 3 dòng máu Việt – Pháp – Bỉ với lợi thế hát hay, nhảy giỏi và xinh xắn. Cô 22 tuổi, nặng 90 kg, là diễn viên nhạc kịch, lúc nhỏ từng bị suy dinh dưỡng nên được bồi bổ rất nhiều, lên cấp ba Tố Tố gặp nhiều khó khăn trong đi bộ, chạy hoặc đi lên cầu thang. Hot girl hy vọng sẽ giảm được 40 kg.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 16

Hà Hồ an ủi thí sinh khi kể chuyện của chính mình: “Trong cuộc sống này không ai vừa mắt với người đối diện hết. Tất cả mọi người ai cũng có điểm xấu gì đó trong mắt mọi người, nên hãy tin vào chính mình”. Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà cho Tố Tố 8 điểm còn John Huy Trần chấm 7. Cô giảm được 3,5 kg nên tổng điểm là 11,5.

Ho Ngoc Ha bat khoc vi hoan canh thi sinh ngan can hinh anh 17

Với tổng điểm 8,6, Mai Trang về cuối đêm thi trong khi Ngọc Khánh dẫn đầu. Tuy nhiên, tập đầu tiên không loại nên 12 thí sinh vẫn tiếp tục bước vào vòng trong.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất