Hình thức giải trí mới toe cho giới trẻ Việt mãn nhãn

Ione - 13/08/2015, 14:04

Chương trình biểu diễn nghệ thuật này bao gồm nhiều loại hình như múa, xiếc, hiphop, kỹ xảo ánh sáng, nghệ thuật thị giác...

 

chuong-trinh-bieu-dien-ionah-1-3377-1439

Các loại hình nghệ thuật như múa, xiếc, kịch... vốn không còn mới lạ nhưng hiếm khi được giới trẻ đón nhận vì cách chuyển tải quá truyền thống, thiếu tính mới mẻ. Tuy nhiên, với chương trình nghệ thuật tổng hợp Ionah, khán giả sẽ được cảm nhận những điều khác hẳn.

chuong-trinh-bieu-dien-ionah-2-2475-1439

Ionah là sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau từ truyền thống đến hiện đại, được đạo diễn bởi Phạm Hoàng Nam, âm nhạc Quốc Trung, thời trang Công Trí, biên đạo múa Trần Ly Ly, đạo diễn xiếc Tống Toàn Thắng. Đặc biệt, chương trình nhấn mạnh vào yếu tố thị giác rất cao với những màn dùng kỹ xảo ánh sáng, hình graphic hiện đại được xây dựng bởi người từng làm đồ họa cho Thế vận hội Doha - Fernando Toma.

chuong-trinh-bieu-dien-ionah-3-3396-1439

Ionah là tên của cô gái nhân vật chính, bất ngờ lạc mất người yêu và rơi vào một thế giới siêu thực. Cô lang thang qua địa ngục, rừng xanh, hang động dơi, thế giới loài bướm... để tìm kiếm đường quay về với tình yêu trong thực tại. Bước vào mỗi thế giới, cô lại được trải nghiệm những điều khác nhau như sự hung dữ của những chú nhện, sự nóng bức của lửa...

chuong-trinh-bieu-dien-ionah-4-5959-1439

Ngoài âm thanh, ánh sáng, một trong những điểm gây chú ý của chương trình là trang phục của các nhân vật. Để thể hiện hình ảnh của mỗi thế giới mà Ionah đi qua, các diễn viên phải hóa thân thành đủ nhân vật như những chú sâu, xác chết... Phần trang phục siêu công phu và chi li đến từng chi tiết do nhà thiết kế Công Trí hoàn thành trong vòng 8 tháng, nhiều lần bay qua Las Vegas chỉ để xem vải và may đi may lại nhiều lần cho ưng ý.

chuong-trinh-bieu-dien-ionah-5-1678-1439

Các diễn viên cũng được ekip sản xuất săn tìm khắp thế giới. Một trong những màn gây mãn nhãn nhất là Hồi sinh do ba diễn viên múa, uốn dẻo tuổi teen tài năng được mời về từ Mông Cổ.

chuong-trinh-bieu-dien-ionah-6-7162-1439

Bữa tiệc thị giác, bối cảnh và ánh sáng đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hình thức chưa từng có ở Việt Nam này giúp người xem sẽ trầm trồ không ngừng và được dự đoán giúp khán giả mãn nhãn tuyệt đối.

chuong-trinh-bieu-dien-ionah-7-9236-1439

Hiệu ứng sân khấu độc đáo sẽ mê hoặc từ khán giả lớn tuổi cho đến khán giả trẻ. Đây được xem là một hình thức giải trí chuyên nghiệp chẳng kém ở các nhà hát nước ngoài, nội dung không quá phức tạp, có những cảnh hơi rùng rợn, nhiều cảnh lại vui nhộn.

chuong-trinh-bieu-dien-ionah-8-7093-1439

Ionah vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ chính thức được biểu diễn vào tháng 9 tới.

chuong-trinh-bieu-dien-ionah-9-1526-1439

Nếu đã cảm thấy quá nhàm chán với các loại hình biểu diễn quen thuộc, hình thức giải trí kết hợp nhiều yếu tố mới mẻ này là lựa chọn cực đáng thử cho giới trẻ Hà thành.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất