Hình dáng đôi môi tiết lộ gì về tính cách con người của bạn?

Afamily - 02/05/2018, 12:01

Theo các nhà nhân tướng học, đôi môi là đặc điểm quan trọng để nhận diện tính cách cũng như vận mệnh của mỗi người.

 

Môi dày mọng

 - Ảnh 1.

 

Nếu sở hữu môi dày và mọng, chứng tỏ bạn là người rất năng động, sáng tạo, có trái tim rộng lượng và đáng tin cậy. Bạn là người có lòng trắc ẩn, thích quan tâm và chăm sóc đến những người xung quanh và đặc biệt luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn, hoạn nạn.

Môi trên hơi cong, to và dày hơn môi dưới

 - Ảnh 2.

 

Nếu sở hữu bờ môi này, bạn chứng tỏ là một người khá quyến rũ. Không những thế, bạn còn là người giàu cảm xúc, lôi cuốn, yêu cuộc sống, lạc quan và luôn chú ý đến bản thân. Bạn ý thức rất rõ về bản thân, cũng như những điểm mạnh của mình và từ đó phát huy chúng hết sức để gây sự chú ý và thu hút từ người khác. Bạn thích được làm trung tâm của sự chú ý, đứng giữa đám đông, bạn luôn tỏ ra tự tin và duyên dáng.

Môi dưới to và dày hơn môi trên

 - Ảnh 3.

 

Nếu bạn sở hữu đôi môi này, bạn là người lạc quan, yêu đời và biết tận hưởng cuộc sống. Bạn có một cuộc sống tràn đầy năng lượng. Bạn thích được trải nghiệm, được khám phá, được gặp gỡ nhiều người, bạn thích được đến thật nhiều nơi. Bạn luôn tỏ ra tò mò và cởi mở với những điều mới mẻ. Bạn biết dẫn dắt và có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Đôi môi có độ dày vừa phải và bằng nhau

 - Ảnh 4.

 

Bạn là người thông minh, có ý chí mạnh mẽ, thành công trong cuộc đời. Bạn sống rộng lượng, có khả năng tự chủ trong cuộc sống. Sức mạnh của bạn nằm ở khả năng lắng nghe người khác. Bạn không bao giờ chỉ trích hay tỏ ra nóng giận, gay gắt với người khác. Nếu người khác làm sai, bạn thường nhẹ nhàng, điềm tĩnh khuyên răn. Bạn cũng luôn tôn trọng ý kiến của người khác, không bao giờ tỏ ra kiêu căng ngạo mạn. Trong mắt người khác, bạn luôn được đánh giá cao, được nhiều người yêu quý, vận mệnh vì thế mà luôn may mắn và thành công.

Môi mỏng

 - Ảnh 5.

 

Những người có đôi môi mỏng là những người thích được ở một mình. Trên thực tế, đây là người luôn tự lập và có thể một mình đối phó với bất kì tình huống nào. Nếu bạn sở hữu đôi môi này, bạn là người hoàn toàn cảm thấy ổn và thích thú khi được ở một mình và làm mọi thứ một mình. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn là người sợ đám đông. Bạn vẫn dễ hòa đồng và làm quen với mọi người, vẫn cảm thấy thoải mái và an toàn khi ở trong đám đông. Chỉ là nếu được lựa chọn thì bạn thích ở một mình hơn mà thôi.

Theo Salem NG/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất