Hình ảnh chân thật và qua chỉnh sửa của sao Việt đâu phải lúc nào cũng long lanh giống nhau!

Kênh 14 - 14/06/2017, 20:48

Những hình ảnh chân thật của các sao Việt nhà ta được hé lộ khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước sự khác biệt rõ rệt với những tấm ảnh do chính họ chia sẻ.

Là người nổi tiếng, việc nhận được nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ của công chúng đồng nghĩa gánh trên vai trách nhiệm phải đẹp, phải cầu toàn về vẻ bề ngoài làm sao cho thu hút, long lanh nhất có thể. Tuy nhiên, nghệ sĩ cũng như những người bình thường, khi gầy khi béo, lúc đẹp lúc không và photoshop sinh ra như một sự "cứu cánh" hình ảnh cho họ.

Tuy nhiên, đôi khi những hình ảnh sao Việt chưa qua chỉnh sửa được truyền tay nhau trên mạng xã hội khiến công chúng không khỏi thất vọng và ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài không "sắc nước hương trời", eo thon dáng ngọc như họ vẫn nghĩ.

 - Ảnh 1.

Bức ảnh Sơn Tùng M-TP chụp trong hậu trường chương trình "Đêm hội chân dài" ở Đức khiến dân mạng ngạc nhiên khi cảm thấy đôi chân của anh có phần cao vượt trội so với chiều cao thực.

 - Ảnh 2.

Ngọc Trinh đúng là hoàn hảo với gương mặt xinh xắn, làn da trắng ngọc, eo con kiến và cặp chân dài miên man…khi có photoshop là trợ thủ đắc lực!

 - Ảnh 3.

Nhìn ảnh trước - sau khi chỉnh sửa của Angela Phương Trinh có thể tin rằng nước da trắng hay độ nuột nà của cơ thể còn phụ thuộc vào công nghệ.

 - Ảnh 4.

Vũ Ngọc Anh chắc hẳn phải cảm ơn người chỉnh ảnh đã giúp cô thon thả, căng tràn hơn hẳn.

 - Ảnh 5.

Chỉ sau vài cú click chuột mặt Hari Won bỗng thon gọn lạ thường.

 - Ảnh 6.

Chẳng cần đụng chạm dao kéo tốn kém, muốn có cằm V-line thời thượng như Quỳnh Anh Shyn… hãy nhờ một người chỉnh ảnh có tâm!

 - Ảnh 7.

Chỉ cần nghiêng mình và cười thật tươi là Lan Khuê đã có bức ảnh hoàn hảo khác hẳn, eo thon - cằm V-live thon gọn nhé!

 - Ảnh 8.

Studio luôn là nơi tạo nên những bức ảnh đẹp, ít nhất là với trường hợp của Minh Tú với gương mặt có hồn và bờ môi gợi cảm hơn hẳn

Theo Cung - Doremon/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất