Hết trò, Tùng Sơn và bạn trai tố nhau phản bội, lừa tình

Kiến thức - 08/11/2016, 10:27

Sau những ngày tháng "mặn nồng", đi đâu cũng có nhau, Tùng Sơn và "bạn trai tin đồn" stylist Ngô Huân vừa đồng loạt lên mạng tố nhau lật kèo, lừa tình.

Het tro, Tung Son va ban trai to nhau phan boi, lua tinh

 Suốt thời gian qua, cộng đồng mạng Việt đã được chứng kiến đủ "chiêu trò" của Tùng Sơn cùng những cộng sự, ekip của mình. Gọi là "chiêu trò" bởi đơn giản nó đã được chính những người trong cuộc công nhận, gọi đó là cách thức để gây được sự chú ý trên mạng và tăng số lượng người theo dõi trên Facebook. Từ giả gái, chụp ảnh hở hang, nhảy múa điên loạn, tặng thẻ điện thoại, "bon chen" đi dự sự kiện cùng các nghệ sĩ tên tuổi... có vẻ như Tùng Sơn và ekip của mình đã không ngại làm bất cứ việc gì để đạt được mục đích của mình.

 

Het tro, Tung Son va ban trai to nhau phan boi, lua tinh-Hinh-2

 Kể từ sau lần lên mạng khóc lóc bị những người đứng sau lừa bịp, tống tiền, giữ chứng minh thư, hứa sẽ về lại quê Trà Vinh nhưng sau đó vẫn tiếp tục cho ra những đoạn clip câu like, đến nay bất cứ clip, status nói về bản thân nào của Tùng Sơn cũng bị một bộ phận lớn dân mạng Việt hoài nghi, cho đó chỉ là "diễn kịch". Từng kêu ca bị ekip cũ gây áp lực, lừa bịp đủ kiểu nhưng sau một thời gian Tùng Sơn vẫn làm việc với những người này, thậm chí còn thông báo đã lấy lại được fanpage và mọi hoạt động trở lại bình thường. Hàng ngày nhân vật bị gọi là "thảm họa mạng" vẫn liên tục cho ra những sản phẩm clip, hình ảnh mới và chưa bao giờ ngừng bị chỉ trích.  

Het tro, Tung Son va ban trai to nhau phan boi, lua tinh-Hinh-3

 Cho đến tận bây giờ, nhiều dân mạng vẫn chưa thể xác định được "giới tính thực sự" của công chúa thủy tề Tùng Sơn. Nhân vật này thay đổi hình ảnh liên tục, khi thì mặc váy áo lòe loẹt, ẻo lả như con gái, khi thì lại mặc vest chỉnh tề kiểu "soái ca"; khi thì tự nhận là "công chúa"; khi lại tự xưng "anh" với người khác. Mang hình hài của một chàng trai nhưng Tùng Sơn lại có giọng nói ngai ngái, eo éo và những cử chỉ rất ẻo lả. Thậm chí Tùng Sơn còn có cả "bạn trai tin đồn" - stylist Ngô Huân, người luôn xuất hiện bên cạnh Tùng Sơn từ khi nhân vật này lên Sài Gòn. 

Het tro, Tung Son va ban trai to nhau phan boi, lua tinh-Hinh-4

 Riêng xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Tùng Sơn và Ngô Huân, dân mạng Việt đã ghi nhận quá nhiều điều phức tạp, khó hiểu và sự rối ren đến mức phản cảm. Ban đầu Tùng Sơn liên tục đăng hình ảnh, status mang hàm ý giới thiệu Ngô Huân là bạn trai của mình, nhưng ngược lại Ngô Huân lại chỉ nhận mình là stylist của nhân vật "thảm họa mạng" này. Sau vài tuần, Tùng Sơn - Ngô Huân cùng nhau đi dự sự kiện, cùng có thêm nhiều bức ảnh gần gũi, tình cảm với nhau khiến dân mạng không ngừng bàn tán. Dù chưa bao giờ chính thức thừa nhận, nhưng thông qua những hình ảnh này Ngô Huân và Tùng Sơn như đã thừa nhận có quan hệ tình cảm với nhau bất chấp việc cả hai đều có vẻ ngoài là con trai.  

Het tro, Tung Son va ban trai to nhau phan boi, lua tinh-Hinh-5

 Sau nhiều ngày tháng làm theo đúng như những gì dư luận bàn tán, mới đây Tùng Sơn - Ngô Huân đã thể hiện rằng mối quan hệ giữa họ đã gặp phải nhiều trục trặc. Kể từ sau khi Tùng Sơn thông báo việc lấy lại được fanpage cũ và giải quyết được các vấn đề với ekip trước đây, Ngô Huân liên tục có những dòng status phàn nàn về "cách làm việc" của Tùng Sơn. Anh chàng stylist vốn bị cho là "ăn theo" Tùng Sơn để nổi tiếng tiết lộ anh đã bị "người yêu" phản bội, lật kèo. Thậm chí còn có tin đồn do mâu thuẫn về chuyện tình cảm, hai bên có nhắc đến chuyện cưới xin nhưng sau đó một trong hai đã "trở mặt" nên hiện đã không còn làm việc cùng nhau. 

Het tro, Tung Son va ban trai to nhau phan boi, lua tinh-Hinh-6

Ngô Huân thậm chí còn đăng hẳn một dòng status dài bóc mẽ việc Tùng Sơn đã vứt bỏ toàn bộ những nỗ lực xây dựng hình ảnh tốt đẹp của anh cùng ekip. Cùng với đó, chàng stylist trẻ tuổi còn thẳng thắn chỉ trích Tùng Sơn đã tự làm xấu mình bằng những clip nude phản cảm, thô tục và thể hiện sự thiếu tôn trọng với mọi người. Về phía Tùng Sơn, sau vài ngày im lặng, cuối cùng "công chúa" cũng đăng đàn tố ngược lại Ngô Huân thông qua một đoạn clip live stream.  

Het tro, Tung Son va ban trai to nhau phan boi, lua tinh-Hinh-7

 Trong lần live stream vừa rồi, Tùng Sơn xuất hiện cùng một nam thanh niên tự giới thiệu là anh họ của Tùng Sơn. Sau đó hai người cùng thể hiện sự bức xúc của mình với những hành động của Ngô Huân. Trong đó có nhắc đến việc Ngô Huân "ăn chặn" toàn bộ tiền quảng cáo của Tùng Sơn. Ngô Huân từng hứa cưới, đi tuần trăng mật với Tùng Sơn nhưng cuối cùng lại không giữ lời... Với Tùng Sơn dù hai người đã từng có nhiều kỷ niệm đẹp nhưng sau cùng tất cả cũng trở nên vô nghĩa khi Ngô Huân lật lọng và đổ hết mọi tội lỗi cho mình. 

Het tro, Tung Son va ban trai to nhau phan boi, lua tinh-Hinh-8

 Thật sự rất khó để xác định giữa Ngô Huân và thảm họa mạng Tùng Sơn ai là người đúng, sai và nói thật trong chuyện này. Tuy nhiên, giữa hai làn sóng tranh cãi xoay quanh vấn đề này, cũng có không ít bạn trẻ, dân mạng tỏ ra đề phòng và cho rằng tất cả những gì diễn ra trong vài ngày cũng chỉ là "chiêu trò" của ekip "lăng xê" cho Tùng Sơn. Có vẻ như mong muốn có được sự "đột phá" về số lượng người theo dõi cũng như muốn tạo ra những câu chuyện ồn ào, gây tranh cãi, gián tiếp hút like và lượt theo dõi nên hai nhân vật Tùng Sơn và Ngô Huân đã "diễn" màn tố cáo nhau trên Facebook. 

Het tro, Tung Son va ban trai to nhau phan boi, lua tinh-Hinh-9

Những suy đoán trên hoàn toàn là có lý bởi hiện tại mỗi lượt like, mỗi một người theo dõi trên fanpage của Tùng Sơn có thể tạo ra lợi nhuận cho bản thân công chúa thủy tề và những người đứng sau. Và với phong cách vốn có của mình, khả năng "miễn dịch" với mọi lời chỉ trích của Tùng Sơn và các cộng sự thì dường như không thể có câu chuyện nào mà họ không thể nghĩ ra để "diễn" với dân mạng. "Không biết đến bao giờ Tùng Sơn mới thôi bị người khác tố và cũng thôi đi tố người khác?" - đó là một câu hỏi thực sự khó giải đáp. Ảnh: Facebook. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất