"Hè này có việc" - chiến dịch hoành tráng tìm việc giúp sinh viên

Ione - 29/06/2016, 14:27

CLB Nguồn nhân lực, ĐH Ngoại thương (HRC) sẽ cung cấp 1.000 việc làm thực tập cho sinh viên khối ngành Kinh tế trong chiến dịch "Hè này có việc 2016".

Thời điểm hè đại học năm 3, năm 4 là giai đoạn quan trọng để các bạn sinh viên có thể bước đầu xây dựng nền tảng cho công việc sau này. Đây là quãng thời gian họ được tự mình dấn thân, trải nghiệm môi trường kinh doanh, kiểm nghiệm, xem xét lại con đường mình đã chọn và ứng dụng những kiến thức đã học ở trường vào trong thực tế.

Thực tế có khá đông các sinh viên thuộc khối ngành Kinh tế có thái độ bị động trong việc tìm kiếm và nắm bắt các cơ hội thực tập để chuẩn bị cho tương lai. Phần lớn thời gian rảnh, họ lại sử dụng một cách khá lãng phí vào các hoạt động vui chơi giải trí thay vì tự tìm hiểu về những công việc liên quan đến ngành nghề mình đang theo học. Điều này gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến sự chuẩn bị cho tương lai của bản thân mỗi sinh viên.

he-nay-co-viec-chien-dich-hoanh-trang-tim-viec-giup-sinh-vien

Tham dự 'Hè này có việc' để tìm kiếm những cơ hội thực tập quý giá vào hè này nhé.

CLB Nguồn Nhân Lực (HRC) ĐH Ngoại Thương Hà Nội tổ chức chiến dịch mang tên: Hè Này Có Việc 2016. Mục tiêu của hoạt động là tìm kiếm thực tập và việc làm cho sinh viên kinh tế.

Qua quá trình hợp tác với doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng với việc tổng hợp thông tin tuyển dụng từ hơn 35 trang web tuyển dụng khác nhau, Hè Này Có Việc 2016 sẽ đem đến 1.000 đầu việc thực tập và full-time chất lượng cho đối tượng sinh viên năm thứ ba, thứ tư.

Theo khảo sát online trên mạng xã hội, phần đông sinh viên đang đặt mối quan tâm đến ngành Nhân sự và Kinh doanh (đặc biệt là Sales).

Tham gia chiến dịch, sinh viên còn được cung cấp kỹ năng viết CV, phỏng vấn, tạo dựng mối quan hệ để thành công trong đợt ứng tuyển của mình. Sau 15 ngày triển khai, chiến dịch đã phủ sóng tới 1,6 triệu sinh viên trên cả nước, thu hút hơn 10.000 CV và sự hợp tác từ 392 doanh nghiệp khắp cả nước.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về chiến dịch tại đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất