Hé lộ mới về tập ‘Star Wars’ có Chân Tử Đan

Zing - 23/06/2016, 17:48

Hãng Disney mới tiết lộ cho công chúng thêm những chi tiết xung quanh các nhân vật trong “Rogue One: A Star Wars Story” - tập phim ngoại truyện của “Chiến tranh giữa các vì sao”.

Trên tờ Entertainment Weekly, khán giả mới được biết thêm về bộ phim Star Wars mới, chuẩn bị ra rạp trong tháng 12 năm nay. Rogue One: A Star Wars Story là tập phim ngoại truyện, có bối cảnh thời gian giữa phần ba Revenge of the Sith (2005) và phần bốn A New Hope (1977).

Bộ phim theo chân nhân vật chính Jyn Erso (Felicity Jones) - cô gái nằm ngoài vòng pháp luật nhưng nay được trao cho cơ hội làm lại cuộc đời bằng nhiệm vụ đánh cắp kế hoạch xây dựng thứ vũ khí hủy diệt Death Star của Đế chế Thiên hà.

He lo moi ve tap ‘Star Wars’ co Chan Tu Dan hinh anh 1

Rogue One: A Star Wars Story là chủ đề chính của số Entertainment Weekly mới nhất. Ảnh: EW

 

“Cô ấy bị quân Nổi loạn giam giữ và nay có cơ hội chứng tỏ khả năng bản thân. Nhiệm vụ khó khăn sẽ giúp cho Jyn được giảm tội. Người ta có thể liên tưởng đến hình ảnh Joan of Arc thông qua cô ấy trong phim”, Kathleen Kennedy - giám đốc hãng Lucasfilm và là nhà sản xuất của Rogue One, chia sẻ.

Nhưng Jyn Erso không thể một mình hoàn thành nhiệm vụ đó. Đồng hành với cô là đội trưởng Cassian Andor (Diego Luna) - nhân viên tình báo ưa lý thuyết của quân Nổi loạn; Chirrut Imwe (Chân Tử Đan) - một sư thầy mù giỏi võ; Baze Malbus (Khương Văn) - người bạn của Chirrut thích sử dụng súng ống hơn là vũ khí thô sơ; Bodhi Rook (Riz Ahmed) - chàng phi công nóng nảy; và K-2SO (Alan Tudyk) - robot được mô tả là hoàn toàn đối lập với C-3PO.

Đạo diễn Gareth Edwards cho biết: “K-2SO sở hữu tính cách gần giống với Chewbacca. Cậu ấy không quan tâm đến việc chủ của mình nghĩ gì”.

Với nhân vật Chirrut Imwe của Chân Tử Đan, nhà sản xuất tiết lộ đây không phải là một chiến binh Jedi, nhưng ông đã trải qua quá trình khổ luyện để vượt qua sự mù lòa và trở thành người chiến binh thiện nghệ. Tuy các Jedi không còn nữa tại thời điểm bộ phim diễn ra, nhưng Chirrut luôn đặt niềm tin rằng đến một ngày nào đó, họ sẽ trở lại.

He lo moi ve tap ‘Star Wars’ co Chan Tu Dan hinh anh 2

Nhân vật của Chân Tử Đan và Khương Văn trong Rogue One là đôi bạn thân, từng cùng nhau vào sinh ra tử trong nhiều trận chiến ngoài dải ngân hà. Ảnh: Disney

 

Ngoài ra, biệt đội hành động của Jyn Erso còn sở hữu một nhân vật quan trọng khác. Đó là Saw Gerrera (Forest Whitaker) - người từng nằm trong nhóm nổi loạn được Anakin Skywalker huấn luyện trong quá khứ.

Ngôi sao người Đan Mạch, Mads Mikkelsen vào vai Galen Erso - cha của Jyn và người nắm giữ trong tay nhiều bí mật của cả phe Đế chế Thiên hà lẫn quân Nổi loạn.

He lo moi ve tap ‘Star Wars’ co Chan Tu Dan hinh anh 3

"Chúa tể Bóng tối" Darth Vader sẽ xuất hiện trong Rogue One. Ảnh: Disney

 

Tuy nhiên, tiết lộ khiến cho nhiều fan của Star Wars cảm thấy phấn khích hơn cả trong ngày 23/6 là việc nhân vật Darth Vader sẽ xuất hiện trong phim. Đây sẽ là lần đầu tiên “Chúa tể Bóng tối” xuất hiện trên màn ảnh rộng kể từ tập Revenge of the Sith cách đây 11 năm.

Theo kế hoạch, Rogue One: A Star Wars Story khởi chiếu từ 16/12.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất