Hè đến, lại nhức mắt với những thiếu nữ ra đường "mặc cũng như không"

Kênh 14 - 26/05/2015, 14:37

Kiểu thời trang "mát mẻ" khi vào hè của thiếu nữ dù đã chẳng hề xa lạ, nhưng nó vẫn luôn thu hút sự chú ý, bàn luận của mọi người.

Ngày hôm qua, bức ảnh cô gái ăn mặc có phần "thiếu vải" đăng tải trên một trang Fanpage khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng đang được lan truyền rộng rãi. Mặc dù hình ảnh các cô gái trong những trang phục có phần "mát mẻ" trên đường đã chẳng còn là điều gì quá xa lạ mỗi khi mùa hè đến, thế nhưng, một lần nữa, nó vẫn nhận được sự quan tâm, bình luận của mọi người.

 

Bức ảnh này hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
 
Trong ảnh là một bạn gái với trang phục khoe toàn bộ lưng trần trên phố. Bức ảnh được chụp vào buổi đêm, xung quanh các phương tiện vẫn đang lưu thông rất đông đúc. Có lẽ chính vì vậy mà kiểu thời trang của nhân vật trong ảnh mới khiến nhiều người "ái ngại".


Ngay khi bức ảnh đầu tiên được đăng tải, một cư dân mạng đã đăng bức ảnh này ở phần bình luận. Có thể nhận ra đây chính là cô gái trong bức hình trên kia. Mặc dù ngồi ở quán vỉa hè, thế nhưng bạn gái vẫn "hồn nhiên" với tấm lưng trần của mình.
 
Bạn L.C sau khi xem xong bức hình đã bình luận rằng: "Lúc mới nhìn qua bức ảnh đầu tiên mình còn thực sự tò mò liệu bạn ấy có mặc áo hay không thật đấy? Trong tấm ảnh chỉ nhìn thấy mỗi lưng"
 
Còn T.P thì lại cho rằng: "Mặc thế này để ra đường thì đúng là hơi quá rồi. Những người xung quanh nhìn thấy, dù không đánh giá nhưng cũng sẽ có phần ái ngại. Bạn ấy hoàn toàn có thể khoác áo vào khi đi trên đường mà".
 
Bộ quần áo của cô gái này sẽ phù hợp nếu như xuất hiện ở bể bơi, nhưng lại khiến nhiều người chú ý và gây ái ngại khi đi ngoài đường.
 
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên tấm hình chụp lại các bạn nữ ăn mặc hở hang khi đi trên đường được chia sẻ trên mạng xã hội. Không ai cấm việc các bạn nữ ăn mặc gợi cảm, sexy, thậm chí có rất nhiều người trông rất quyến rũ trong những bộ trang phục như thế. Tuy nhiên, các bạn gái nên ý thức được cái đẹp nên phù hợp với từng địa điểm, đặc biệt là những lúc xuất hiện ở chốn đông người. Chưa kể đến việc sẽ bị mọi người để ý, việc ăn mặc đúng chừng mực ở những nơi công cộng còn tránh được cho bạn gái những sự việc không hay có thể xảy ra.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất