Hậu Valentine, facebook người nổi tiếng ngập tràn hoa, quà và những lời sến súa

Tiin - 16/02/2017, 01:38

Quà hàng hiệu, những bó hoa tiền triệu cùng những lời lẽ sến súa là những gì ngày hôm nay cư dân mạng nhìn thấy sau dịp Lễ Tình nhân.

 

Valentine đã đi qua nhưng dường như không khí tưng bừng, náo nhiệt vẫn còn lại đó, bằng chứng là trên facebook từ hôm qua đến nay ai ai cũng dễ dàng bắt gặp những dòng trạng thái mùi mẫn, những bức ảnh khoe quà Valentine lãng mạn của giới trẻ.

Tất nhiên, các hotteen, những cặp đôi nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Thậm chí, những món quà và lời lẽ yêu thương họ dành cho nửa kia còn khiến nhiều người phải 'phát hờn'.

Gây xôn xao dư luận với đám cưới hoành tráng đầu năm, chàng diễn viên bộ phim sitcom '5S Online' Mạnh Quân cùng cô vợ xinh đẹp Kim Lê đã chứng minh một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đôi khi không cần tới quá nhiều những lời lẽ 'phông bạt' mà chỉ cần thể hiện yêu thương đúng lúc, đúng chỗ, điển hình như dịp Valentine vừa rồi là đủ.

'- Valentine vợ yêu thích gì nào?

- Em bé vợ chả thích gì cả chỉ cần em bé chồng lúc nào cũng ở bên vợ với em bé Pi là vợ hạnh phúc lắm rồi ạ.

Vợ em đáng yêu thế đấy các bác ạ...' - kèm theo dòng hashtag 'chồng yêu vợ nhiều lắm' và một bức hình hạnh phúc của cặp đôi này là những gì Mạnh Quân đăng tải lên trang cá nhân để thể hiện tình yêu với cô vợ xinh đẹp nhân ngày Lễ Tình nhân.

Còn trên facebook cá nhân của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc - người từng khiến biết bao người phải ghen tỵ với một đám cưới xa xỉ bậc nhất Hà Thành trong năm vừa rồi - cũng đăng tải hình ảnh cô nàng ngồi bên bó hoa hồng và một hộp quà to, cùng dòng trạng thái 'thanks for always giving me the best. Happy Valentine's day' (cảm ơn vì luôn dành cho em những điều tốt nhất. Chúc mừng ngày Lễ Tình nhân.) để cảm ơn tình yêu cũng như món quà cô nàng nhận được dịp Valentine.

Hotgirl 'thị phi' Thuý Vy lại có một Valentine khá nhẹ nhàng nhưng cũng đầy hạnh phúc với một bó hoa hồng đơn giản từ người thương dành tặng mà theo như dòng trạng thái thì 'cuối cùng cũng có hoa' được Thuý Vy đăng tải lên facebook, có thể thấy cô nàng 9X đã rất mong chờ món quà này.

Nổi lên trong cuộc thi The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Trần Ngọc Loan được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm và đầy quyến rũ. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Valentine vừa rồi cô nàng được tặng không chỉ một bó hồng mà còn là cả một khóm hoa hồng to hình trái tim màu đỏ rực rỡ cùng hộp socola to đùng.

Hotteen Lê Ngọc Phương Trang, em gái của Angela Phương Trinh cũng nhận được bó hoa hồng và chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt tiền làm quà trong ngày Valentine.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất