Hậu trường cảnh khoe thể hình quyến rũ của Giả Nãi Lượng

2 sao - 03/07/2015, 08:25

Cùng ngắm một số loạt ảnh thú vị về bộ phim Vẫn cứ thích em.

Hạng Hạo - nam chính của Vẫn cứ thích em là chàng công tử với tính cách trẻ con, tưng tửng, nhí nhố và bộp chộp. Thế nhưng, anh cũng là người rất tình cảm v trọng tình nghĩa. Giả Nãi Lượng đã lột tả nhân vật này vô cùng xuất sắc, chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.

Bên cạnh diễn xuất tốt, Giả Nãi Lượng còn "hút hồn" fan với gương mặt điển trai và ngoại hình gợi cảm, quyến rũ. Trong phim, anh có khá nhiều cảnh khoe cơ bắp rắn chắc, "đốn tim" đông đảo người xem.

Ảnh hậu trường Giả Nãi Lượng trong một cảnh quay của bộ phim Vẫn cứ thích em

Mới đây, đoàn phim đã hé lộ hình ảnh hậu trường của Giả Nãi Lượng khi thực hiện cảnh quay trong phòng tắm. Quấn khăn và khoác áo choàng, Giả Nãi Lượng để lộ cơ bụng sáu múi quyến rũ.

Ngoài loạt ảnh trên, các fan còn được "chiêu đãi" loạt tranh về các nhân vật trong Vẫn cứ thích em. Với đôi mắt long lanh, các nhân vật trông vô cùng đáng yêu.

Loạt tranh dễ thương về các nhân vật trong Vẫn cứ thích em

Vẫn cứ thích em đã đi được hơn nửa chặng đường. Phim ngày càng diễn biến hấp dẫn với sự trở lại của Tiêu Hàm (Trịnh Sảng) - giáo quan thực sự của trường Long Thành đồng thời là vị hôn thê của Hạng Hạo.

Nội dung của Vẫn cứ thích em ngày càng hấp dẫn.

Vẫn cứ thích em do nhà văn nổi tiếng Đồng Hoa viết kịch bản. Phim hiện đang phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.

 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất