Hậu 8/3 hoa bị vứt thành núi, cô gái này vẫn hạnh phúc vì bạn trai tặng liền 8 bó hoa

Kênh 14 - 10/03/2016, 15:33

Cô nàng may mắn được bạn trai tâm lý và liên tục tạo bất ngờ, tặng đến 8 bó hoa trong ngày 8/3 này là một gương mặt rất quen thuộc. Đây chính là nàng dâu út trong bộ phim nổi tiếng Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Nhiều cô gái hay phẩy tay "thôi tặng hoa làm gì cho tốn kém ra, được vài hôm lại héo", thế nhưng lúc nhìn những cô gái khác được tặng hoa, thậm chí là rất nhiều hoa thì lại chẳng phát ghen lên được. Cách đây chưa lâu, hình ảnh của một cô nàng hạnh phúc "khoe" trên trang cá nhân được bạn trai tặng đến 8 bó hoa trong ngày 8/3 vừa qua thực tình đã khiến không ít người phải chú ý. Nói gì thì nói, ai mà chẳng "gato" khi được ngồi giữa rất nhiều hoa - tất cả đều là quà bạn trai tặng mình như thế chứ!

 - Ảnh 1.

 Kiều My với rất rất nhiều hoa được bạn trai tặng.

Được biết, cô nàng hạnh phúc này là Nguyễn Kiều My, sinh năm 1996 và hiện đang học tại ĐH Văn hoá Hà Nội. Nếu tinh ý thì bạn sẽ nhận ra cô nàng từng đóng vai nàng dâu út trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp từng chiếu trên VTV3. Bạn trai Kiều My là Chính Lê, sinh năm 1995, hiện đang học tại ĐH RMIT. Cả hai yêu nhau chưa lâu, thế nhưng Kiều My tiết lộ rằng Chính rất tâm lý, lãng mạn và chiều chuộng người yêu.

 - Ảnh 2.

 

Kể lại chuyện ngày 8/3, cô nàng vẫn không giấu được sung sướng xen lẫn xúc động: "8/3, bạn trai có đón mình đi chơi, nhưng không phải đi ăn, xem phim, cafe như cặp đôi khác, mà tụi mình đến nhà của bạn anh ấy để tặng hoa cho các bác phụ huynh. Mỗi lần đến nhà một người, chẳng biết lấy từ đâu ra, anh ấy lại tặng cho mình một bó hoa, mỗi bó một màu. Thế là từ chiều cho đến đêm, lúc nào mình cũng được tặng hoa như thế, tất cả là 8 bó. 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Mình vui lắm. Thấy nhiều hoa, mình có hỏi là "thế đã hết chưa?", thì anh ấy cứ nói dối là đã hết rồi nhưng lần sau vẫn tiếp tục tặng. Cả xe ngập tràn hoa luôn. Đến đêm, bọn mình có đi lòng vòng quanh Hà Nội, anh ấy cũng có mua hoa để tặng cho các cô lao công nữa - ngày mà lẽ ra các cô được ở nhà, tận hưởng niềm vui thì họ vẫn miệt mài làm việc ngoài đường.

Lúc về nhà, mình cứ tưởng là kết thúc rồi, ai ngờ anh ấy lại tặng mình một bó hoa to nhất nữa cùng một hộp socola. Thực sự đó là một ngày tuyệt vời!".

 - Ảnh 5.

 Anh chàng này còn tặng hoa cho các cô lao công đang làm việc.

Bên cạnh những lời trầm trồ, ghen tị với Kiều My khi có một anh bạn trai vô cùng lãng mạn và tâm lý, cũng là những ý kiến cho rằng anh chàng này cố tình... chơi trội, việc tặng hoa thế này còn tốn kém và lãng phí. Nói về điều này, Kiều My tâm sự:  

"Từ bé mình đã có sở thích đặc biệt với hoa rồi, bạn trai biết được sở thích đó nên mình nghĩ anh ấy làm như vậy là vì mình. Cả hai đứa mình đều đã tự lập rồi, hầu như không cần nhờ vả vào sự giúp đỡ của gia đình về mặt tài chính nữa, bọn mình hiểu giá trị của đồng tiền nên cũng biết thế nào là phung phí. Mình nghĩ khi bạn trai tặng hoa như thế cho mình, nghĩa là mình xứng đáng với những điều anh ấy làm. Mình cũng hiểu được tình cảm của anh ấy như thế nào. Bọn mình kiếm được thì tiêu được, khi tiêu được rồi thì sẽ tìm được cách để kiếm tiền, với mình thì đó không phải là phung phí".

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

Theo lời My kể thì đây cũng không phải là lần đầu tiên bạn trai tạo bất ngờ thế này cho mình. Trong chuyến đi chơi dịp 14/2 vừa rồi, cô bạn cũng đã được dịp "vỡ oà" khi nhận được một bó hoa ở nơi mà... đồ ăn cũng rất khó tìm được để mua chứ nói gì đến hoa. "Mình cũng không hiểu anh ấy tìm được ở đâu ra nữa" (cười).

 - Ảnh 9.

 Cô nàng Kiều My.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 Kiều My chụp hình với diễn viên Nhã Phương.

Cùng xem thêm hình ảnh của cặp đôi này nhé!

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất