Hari Won hét toáng vì bị Tuấn Trần bắt gặp khi đang tắm

Tiin - 15/11/2017, 16:20

Web drama "Thiên Ý" tập 2 hé lộ nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười sau khi BB Trần "thả thính" Tuấn Trần.

 

Tập 1 web drama Thiên Ý đã lên sóng và nhận được không ít lời khen ngợi từ phía khán giả. Rất nhiều bạn trẻ bày tỏ sự yêu mến dành cho Hari Won, về khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của cô sau những dự án trước đó.

Ngoài ra, vai diễn chính của Tuấn Trần cùng vai giả gái hài hước thú vị của Vũ Hà trong tập đầu tiên cũng thu hút không kém.

Đoạn cuối trong tập 1 vừa qua cũng hé lộ cảnh BB Trần 'thả thính' nam chính Tuấn Trần khiến fan thích thú. Liệu trong tập 2 tới đây, bộ đôi nam điển trai của Thiên Ý sẽ giải quyết những tình huống dở khóc dở cười như thế nào.

Trong tập 2 vừa tung ra, có thể thấy Thiên An (Tuấn Trần) bị đánh ngất xỉu và được Thiên ý đưa về nhà. Nhưng sau đó, cô đã 'chuộc lỗi' bằng cách bồi thường cho người tình kiếp trước một xấp tiền và kêu anh biến đi.

Tuy nhiên, Thiên An lại không biết tiền là gì và cũng chẳng ai biết anh là ai khi đang tồn tại giữa xã hội 2017 nhưng lại khoác bộ trang phục cổ trang cùng vết thương máu me nhem nhuốm từ kiếp trước. Dù bị Thiên Ý đối xử lạnh nhạt nhưng anh chàng vẫn một mực đòi ở bên cạnh vì nhầm tưởng cô là Lạc Quân.

Thiên Ý vì sợ Thiên An ra ngoài kể lể nên quản lý của cô là BB Trần quyết định cho anh ở lại. Và rất nhiều tình huống éo le, dở khóc dở cười đã xảy ra sau đó.

Quyết định để Thiên An ở lại, thế là mọi người phải vật vã khổ sở dạy anh cách dùng nhà vệ sinh, nhà tắm. Đỉnh điểm câu chuyện lần này là anh đi kiếm nhà xí nhưng lại đi nhầm vào phòng Thiên Ý đang tắm! Cùng với đó là những tình huống vô cùng hài hước trong phim tiếp diễn.

Web drama Thiên Ý sẽ lên sóng trên kênh Youtube của Hari Won vào tối thứ 3 và thứ 7 hàng tuần. 

Theo Baodatviet

Ảnh: Bobo

 
Thưởng thức các bài hát hay nhất của Hari Won tại đây!
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất