Háo hức đón chờ phim kinh dị mới của Cổ Thiên Lạc Và Xa Thi Mạn

Kênh 14 - 05/12/2017, 18:48

"Always Be With You" (Giao Lộ Âm Dương) quy tụ dàn diễn viên được xếp vào hàng đình đám của điện ảnh Hồng Kông như Cổ Thiên Lạc, Xa Thi Mạn, Trương Trí Lâm,…

Vào đầu tháng 12 này, các tín đồ của thể loại phim kinh dị sẽ được "chiêu đãi" một tác phẩm điện ảnh kỳ bí có tên Always Be With You (Giao Lộ Âm Dương) . Bộ phim quy tụ dàn diễn viên được xếp vào hàng đình đám của điện ảnh Hồng Kông. Cái tên nào cũng có thể đảm bảo cho chất lượng của tác phẩm: Cổ Thiên LạcXa Thi Mạn, Trương Trí Lâm, La Lan, Thái Trác Nghiên, Uyển Quỳnh Đan,…

 - Ảnh 1.

 

Giao Lộ Âm Dương là phần thứ 20 của loạt phim kinh dị thuộc hàng kinh điển của Hồng Kông một thời: Âm Dương Lộ . Tuy nhiên, nội dung phim hoàn toàn độc lập với các tác phẩm trước. Đây cũng là đặc trưng của loạt phim Âm Dương Lộ khi mỗi phần phim khai thác một câu chuyện khác nhau.

Thoạt đầu, mỗi nhân vật và hiện tượng xuất hiện tưởng chừng không liên quan, nhưng tới cuối lại được lý giải bởi một sự kiện trên "đường phố ma quái". Always Be With You cũng không ngoại lệ, phim khai thác từng mảnh đời xung quanh một vụ tai nạn cùng các hiện tượng lạ họ gặp phải, trước khi lý giải toàn bộ nguồn cơn sự việc.

Bộ phim bắt đầu với một chuỗi tai nạn liên hoàn: va quẹt xe do nạn nhân say xỉn, nhảy lầu cao tự tử vì bị phản bội, và cuối cùng là vụ tông xe tải khủng khiếp. Các nạn nhân tưởng chừng không liên quan nhưng đều trải qua những sự kiện kỳ lạ và kinh hãi sau đó. Điều gì đã xảy ra? Liệu họ có thể thoát khỏi vòng xoáy ma quái được khởi nguồn từ giao lộ định mệnh?

 - Ảnh 3.

 

Kịch bản của phim tuy không quá mới lạ, nhưng Always Be With You cuốn hút người xem bởi các cảnh giật gân. Ngay từ trailer, những cảnh tượng gây "cảm giác mạnh" được tung ra dồn dập như lời "hù dọa" dành cho các nhân vật và cả khán giả. Bất kỳ một ai cũng có thể là nạn nhân, từ người lái taxi, công nhân cho đến cảnh sát.

 - Ảnh 4.

 

Sau bản điện ảnh của Bao La Vùng Trời (2015), Cổ Thiên Lạc và Xa Thi Mạn lại đóng cặp. Cổ Thiên Lạc hài hước chia sẻ trong phỏng vấn rằng hôn nhân với Xa Thi Mạn trong Always Be With You còn kinh dị hơn vai diễn của Trương Trí Lâm. Trong khi đó, Always Be With You lại là bộ phim kinh dị đầu tay của nữ diễn viên họ Xa. Nói về vai diễn đáng sợ của Trương Trí Lâm, nam tài tử hóa thành một sát nhân máu lạnh có mối liên hệ với vai của Thái Trác Nghiên.

Đạo diễn Always Be With You chính là Khâu Lễ Đào, người đã "bỏ túi" hơn 70 bộ phim. Nhiều tác phẩm của ông trở thành kinh điển. Bom tấn Sóng Dữ do ông đạo diễn, có sự tham gia của Thiên vương Lưu Đức Hoa, đã vượt mặt The Fate of the Furious trong mùa hè vừa qua để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất ở thị trường Hồng Kông/Đại lục. Always Be With You hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của vị đạo diễn trong việc chinh phục khán giả.

 - Ảnh 5.

 

Always Be With You - Giao Lộ Âm Dương dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 08/12/2017.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất