Xa Thi Mạn tái hợp Cổ Thiên Lạc trong Sứ đồ hành giả bản điện ảnh

2 sao - 25/11/2015, 08:37

Mặc dù không có sự xuất hiện của Lâm Phong nhưng Sứ đồ hành giả bản điện ảnh sẽ có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám là Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy.

Cũng giống như cốt truyện của bản truyền hình, Xa Thi Mạn sẽ lại vào vai một cảnh sát có nhiệm vụ tìm 6 nội gián bí mật. Trong mỗi hành động cô đều nhận được sự chỉ đạo và trợ giúp từ Sếp Q (Ngô Trấn Vũ), một cảnh sát giàu kinh nghiệm và nhanh nhạy. Thâm nhập vào Hội Tam Hoàng, Xa Thi Mạn sẽ phải đối mặt với sự nguy hiểm của thế giới ngầm và bị đẩy vào cuộc chiến giữa hai thành viên khét tiếng nhất trong băng đảng: một trùm ma túy có hành tung vô cùng bí ẩn (Cổ Thiên Lạc) và một sát thủ máu lạnh, giết người không gớm tay (Trương Gia Huy). Nhưng cao trào của bộ phim chính là việc một trong hai nhân vật này sẽ là nội gián thứ 6 cần tìm. Với quyết tâm hoàn thành sứ mệnh, Xa Thi Mạn đã gặp không ít rắc rối và nguy hiểm do Hội Tam Hoàng gây ra.
 
Sứ đồ hành giả từng gây được cơn sốt rất lớn trên màn ảnh nhiều nước châu Á.

Đúng như dự đoán của nhiều người, Lâm Phong đã không tham gia vào bản điện ảnh sau khi "dứt áo" rời khỏi TVB. Tuy vậy, phía nhà sản xuất cũng gây được sự chú ý khi mời 3 gương mặt nổi tiếng tham gia vào tác phẩm này. Đó là Ngô Trấn Vũ, Trương Gia Huy và Cổ Thiên Lạc. Bên cạnh đó, việc Xa Thi Mạn vẫn tiếp tục đảm nhận vai nữ chính cũng khiến những fan hâm mộ của bộ phim thỏa mãn. Họ cũng đang mong đợi màn tái hợp trên màn ảnh của cô và Cổ Thiên Lạc sau khi cả hai từng hợp tác rất ăn ý trong Bao la vùng trời bản điện ảnh.
 

Ngô Trấn Vũ
 

Trương Gia Huy
 
Cổ Thiên Lạc

Được dự đoán sẽ trở thành một trong những "bom tấn" trên màn ảnh rộng vào năm sau, Sứ đồ hành giả bản điện ảnh được đầu tư với ngân sách lên đến 85 triệu đô la HK và sẽ được quay ngoại cảnh tại Brasil. Có thông tin cho biết các diễn viên cũng nhận được thù lao rất hậu hĩnh. Trương Gia Huy nhận được 20 triệu đô la HK, Cổ Thiên Lạc nhận được 15 triệu đô la HK và Ngô Trấn Vũ là 10 triệu đô la HK.
 
Trúc An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất