Hành trình trở thành Miss Du học sinh Việt 2015 của Vũ Nam Phương

Ione - 14/12/2015, 08:42

Chiều cao nổi trội, gương mặt xinh xắn cùng thành tích học tập vượt trội, cô gái đến từ TP HCM xứng đáng đăng quang danh hiệu Miss du học sinh Việt 2015 lần đầu tiên.

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong

Vũ Nam Phương (sinh năm 1994), đang học cử nhân về chẩn đoán hình ảnh y tế liên quan đến y học phóng xạ tại bệnh viện đứng đầu thế giới về trị liệu ung thư UT MD Anderson Cancer Center, Houston, Mỹ. Ngay từ vòng đầu tiên khi gửi ảnh về BTC, cô gái Sài Gòn đã gây chú ý với chiều cao nổi trội 1,78m cùng gương mặt hiện đại.

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-1

Những bức ảnh của Nam Phương rất đẹp, được chăm chút không kém các chân dài trong làng mẫu.

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-2

Không chỉ nổi bật với ngoại hình ưa nhìn, cô gái 21 tuổi còn sở hữu bảng thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ. Phương đạt điểm trung bình (GPA) cho 22 môn học đến thời điểm này là 3,94/4,0, vinh dự là thành viên của Hội sinh viên Ưu tú Phi Theta Kappa (Hội những sinh viên giỏi toàn cầu, có điểm GPA trung bình trên 3,7); Giấy khen President's list 2013 - 2015 (Giấy khen của trường dành cho những sinh viên học Fulltime có GPA trên 3,7). 7 lớp Phương đăng ký trong học kỳ này cũng đều đạt điểm A.

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-3

Xinh xắn, đáng yêu, nụ cười luôn thường trực trên môi nhưng không nhiều người biết rằng Phương từng trải qua giai đoạn khó khăn khi mẹ mất vì căn bệnh ung thư đại tràng. Đây cũng là một trong những lý do khiến Phương quyết định theo học ngành Y và luôn cố gắng đạt kết quả cao nhất trong học tập.

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-4

 Tài sắc vẹn toàn, Nam Phương nhận được sự chú ý của truyền trông trong nước và được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss du học sinh Việt 2015 ngay từ vòng loại. Ngay cả các thí sinh khác cũng đặc biệt chú ý và dành nhiều lời khen cho Nam Phương.

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-5

Cô nàng chân dài còn có gu thời trang rất hiện đại, phóng khoáng.

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-6

Tại vòng thi tài năng, Nam Phương thể hiện khả năng nấu nướng với món bún chả giò (hay còn gọi là món bún nem), món ăn được nhiều người Việt Nam ưa thích, rất khéo léo, đẹp mắt. Qua video, người xem có thể tận mắt nhìn thấy gương mặt rất Tây của cô gái này. (Xem clip)

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-7

Không quá khó khăn, Phương từng bước lọt top 50, top 20 thí sinh xuất sắc nhất nhờ lượng bình chọn của khán giả và BTC. Số vote của nữ sinh Y khoa luôn đứng trong top đầu các thí sinh.

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-8

Trong vòng chung kết, Nam Phương đặc biệt gây ấn tượng với bộ ảnh áo dài và trang phục tự chọn đẹp mắt, được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. 

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-9

Cô nàng duyên dáng trong tà áo dài truyền thống và kiêu sa quyến rũ trong bộ đầm bó sát.

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-10

Trong phần ứng xử, với câu hỏi "Đức tính nào của người phụ nữ hiện đại theo bạn là quan trọng nhất?", Nam Phương đã có phần trả lời ngắn gọn nhưng rất súc tích: "Theo em, đức tính quan trọng nhất của người phụ nữ hiện đại là tính độc lập. Tính độc lập tạo nên bản lĩnh, thành công trong cuộc sống. Với em vẻ đẹp hình thức chỉ là nhất thời, vẻ đẹp nhân cách và trí tuệ mới là mãi mãi. Với tất cả những ai du học ở nước ngoài như bản thân em, cần rèn luyện tính độc lập bằng cách không ngừng trau dồi kiến thức, học hỏi, và trải nghiệm vì chúng em là đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, mang vẻ đẹp Việt đi khắp năm châu".

hanh-trinh-tro-thanh-miss-du-hoc-sinh-viet-2015-cua-vu-nam-phuong-11

Đăng quang Miss du học sinh Việt 2015 mùa đầu tiên, Nam Phương giành được giải thưởng trị giá 25 triệu đồng. Cô nàng cho biết sẽ dùng tất cả số tiền thưởng để trao cho trẻ em nghèo vùng cao, một chương trình từ thiện do Miss du học sinh Việt tổ chức.

 
 

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất