Hai thành viên nhóm hài BB&BG đang hẹn hò?

Zing - 26/06/2015, 17:24

Trước những nghi vấn của dân mạng, Phương Tâm cho biết, cô và Thịnh Nguyễn chỉ là bạn bè bình thường. Hiện tại, hot girl chuyên tâm học hành, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Mới đây, trên trang cá nhân của hai thành viên nhóm hài BB&BG - Thịnh Nguyễn và Phương Tâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết trên mức tình bạn. Họ còn diện đồ đôi khi tham gia sự kiện và cùng đóng cặp trong nhiều clip mới của nhóm. 

Điều này khiến một số fan nghi ngờ, Thịnh Nguyễn và Phương Tâm đang yêu nhau. 

Hình ảnh thân thiết của Phương Tâm và Thịnh Nguyễn. Ảnh: NVCC

Hình ảnh thân thiết của Phương Tâm và Thịnh Nguyễn. 

Liên lạc với Phương Tâm, cô tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. Hot girl nhóm BB&BG cho biết: "Mình và Thịnh chơi với nhau khá lâu rồi. Trong nhóm, hai đứa bằng tuổi, có nhiều điểm chung nên rất hợp tính. Tuy nhiên, chúng mình chỉ là bạn bè thân thiết, hoàn toàn không có chuyện yêu đương".

9X bật mí, việc cô và Thịnh hay xuất hiện trong trang phục ton sur ton dự sự kiện là do gu thời trang, sở thích của cả hai bị ảnh hưởng lẫn nhau. 

Hot girl

Cặp đôi thường xuyên diện áo đôi và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Phương Tâm chia sẻ về "bạn trai tin đồn": "Thịnh Nguyễn khá hài hước, đáng yêu. Chàng trai này là mẫu người đàn ông lý tưởng của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, Thịnh có một tật xấu là ham ăn".

Phương Tâm là thành viên nữ xinh xắn của nhóm hài đình đám Sài thành - BB&BG. Cô thường đảm nhận những vai diễn dễ thương, nhí nhảnh. Trang cá nhân của 9X hiện hút gần 200.000 người theo dõi.

Trong khi đó, Thịnh Nguyễn là chàng trai gắn bó với BB&BG từ những ngày đầu tiên. Với khuôn mặt sáng, thư sinh cùng lối diễn xuất tự nhiên, anh là một trong những thành viên sở hữu nhiều fan nhất nhóm. Anh chàng sở hữu hơn 250.000 người theo dõi trên Facebook.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất