Hai nghệ sĩ trẻ Nhật Bản khám phá Việt Nam

Zing - 17/09/2015, 11:24

Từ tháng 7, hai chàng diễn viên hài Shinsuke và Kazu đã bắt đầu sinh sống tại Việt Nam để tìm hiểu văn hóa và con người Việt.

Shinsuke và Kazu ở Việt Nam thông qua một dự án đặc biệt, phát triển nhân tài của Công ty Quản lý Tài năng Yoshimoto hàng đầu tại Nhật Bản. Shinsuke và Kazu thích chia sẻ những góc nhìn hóm hỉnh, hài hước về những điều xung quanh mình.

Tập thể dục buổi sáng với người dân.

Cả hai có giọng hát rất dễ thương và đặc biệt thích hát nhạc Việt. Hai bạn hy vọng sẽ đem những nét đáng yêu của Việt Nam đến gần bạn trẻ Nhật Bản và quốc tế hơn.

Thưởng thức món cơm tấm đặc sản Sài Gòn.

 

Đọc báo và uống cà phê quán cóc.

Khi hỏi hai anh mục tiêu đến Việt Nam lần này, cả hai trả lời rất dí dỏm là nếu không nổi tiếng ở Việt Nam là không về nước luôn. Hai anh chàng đang chăm chỉ học tiếng Việt tại khoa Việt Nam học để có thể giao lưu với các bạn Việt Nam và đi phượt được nhiều hơn.

Giao lưu ca hát ở công viên cùng mọi người.

Đi dạo phố bằng xe máy.

Tuy mới đóng quân ở Sài Gòn được vài tháng nhưng hai anh chàng đã sắp thành dân Sài Gòn. Mọi hoạt động thường ngày đặc trưng tại Việt Nam đều đã được Shinsuke và Kazu tích cực tham gia để hiểu hơn về văn hóa và con người nơi đây.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất