Hà Tăng thoải mái với dép lê, Ngọc Trinh diện sơmi thôi cũng gợi cảm khó cưỡng

Đẹp Plus - 15/07/2016, 08:43

Trong khi đó Diễm My 9x lại khoe dáng táo bạo trong street style tuần này, khi diện mỗi bra cùng chân váy midi xuống phố.

 
 street style của sao
 Ngọc Trinh vẫn luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước vóc dáng quá đỗi nuột nà, nóng bỏng của mình. Người đẹp phô diễn lợi thế 3 vòng vơi quần skinny jeans và áo ba lỗ đen trơn màu ôm sát. Vòng 1, rồi vòng eo và vòng 3 của Ngọc Trinh thực sự là khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 
street style của sao
Tiếp tục chọn skinny và giày cao gót cho street style của mình nhưng Ngọc Trinh chọn sơmi trắng cổ V sâu sơ vin nửa vời tạo thêm nét gợi cảm và cá tính cho set đồ của mình.
 
street style của sao
Hoa hậu Phạm Hương trẻ trung hệt nữ sinh khi diện áo phông trắng cùng chân váy xoè cao trên gôi khoe đôi chân dài. Đôi giày vải nhẹ nhàng và chiếc ba lô đen khoác trên vai góp phần giúp phong cách của nàng Hoa hậu càng thêm xinh xắn.
 
street style của sao
Một set đồ khác, Phạm Hương lại chọn style giấu quần để tôn tối đa đôi chân dài miên man của mình. Người đẹp diện áo sơmi trắng dáng thụng kết hợp cùng shorts trắng và chọn đôi sneakers và mũ cói cùng tông màu cho chuyến đi biển của mình.
 
street style của sao
Hà Hồ thêm thắt chiếc mũ lưỡi trai và chiếc túi xách da hiệu Gucci đỏ nổi bật để thêm điểm nhấn cho set đồ đen nguyên cây của mình. Bộ đồ ôm sát giúp người đẹp tôn được vóc dáng thon thả của bà mẹ một con gợi cảm nhất showbiz Việt.
 
 
street style của sao
Hà Tăng đụng sắc đen với Hà Hồ khi xuống phố với váy liền dáng suông đơn giản kết hợp cùng đôi dép lê da thời thượng và túi xách to bản sur tông với váy.
 
street style của sao
Thanh Hằng cũng không kém phần cá tính, thời thượng khi chọn sắc đen tuyền cho street style của mình. Người đẹp kết hợp quần skinny cùng áo sát nách, giúp bật lên vóc dáng thon thả chuẩn siêu mẫu của mình. Điểm đặc biệt nhất là thiết kế loafer sục hiệu Gucci mà Thanh Hằng lựa chọn giúp cả set đồ thời thượng hơn hẳn.
 
street style của sao
Angela Phương Trinh tiếp tục biến hoá khôn lường trong phong cách street style của mình. Cô nàng update nhanh nhạy xu hướng quần jeans lửng không gấu và áo tay loe đang hot rầm rầm, sự khéo léo của Angela Phương Trinh còn thể hiện ở cách kết hợp sandals và túi đeo chéo tông nude cùng màu với áo.
 
street style của sao
Một set đồ đơn giản nhưng vẫn cứ ghi điểm trọn vẹn, Angela trẻ trung thanh lịch với áo phông kẻ ngang và quần jeans dáng cơ bản.
 
street style của sao
Khi thì năng động, trẻ trung, lúc lại nữ tính vô cùng với váy liền tông màu trắng tinh khôi.
 
street style của sao
Vẫn là set đồ trắng nhưng cô nàng chọn sơmi giả vest kết hợp cùng shorts, phụ kiện đi kèm là clutch tay và đôi sandals cao gót hoạ tiết tăng nét thời thượng cho set đồ trắng đơn giản.
 
street style của sao
Một set đồ đậm chất công sở giúp phong cách của Angela Phương Trinh duyên dáng và thanh lịch vô cùng. Cô nàng kết hợp áo sơmi cùng chân váy xẻ vạt tông màu hồng pastel nhẹ nhàng.
 
street style của sao
Tóc Tiên diện một set đồ đậm chất thể thao khoẻ khoắn với chân váy mini và áo hai dây kẻ sắc màu. Một set đồ thoải mái, năng động nhưng Tóc Tiên lại để lộ phần đầu gối "củ lạc" và đôi chân chưa mấy hoàn hảo của mình.
 
street style của sao
Ngay lập tức cô nàng "sửa sai" với một bộ jumpsuits hồng ngọt ngào. Thiết kế quần culotteskhắc phục nhược điểm đôi chân, áo cổ yếm với vạt áo cổ V sâu thắt eo nhẹ nhàng, thiết kế tôn dáng vô cùng giúp Tóc Tiên nổi bật và duyên dáng hơn khi xuống phố.
 
street style của sao
Á hậu Huyền My khoe vai trần nuột nà và đôi chân dài miên man không tỳ vết với váy xẻ trễ vai tông đen tuyền sang trọng.
 
street style của sao
Ở một set đồ khác lại có phần dịu dàng và mong manh hơn với chân váy ren kết hợp cùng sơmi trắng đơn giản.
 
street style của sao
Diện váy maxi hoa cùng áo blazers trắng thanh lịch, nàng Á hậu thanh lịch và duyên dáng hơn hẳn.
 
street style của sao
Hoàng Thuỳ lại tiếp tục những ngày casting tại nước ngoài, người đẹp diện nguyên một cây đen với váy liền và áo jacket da thời thượng. Hoàng Thuỳ hoàn thiện set đồ với đôi boots da và túi xách đeo chéo màu ghi sáng.
 
street style của sao
Vòng 1 "nhẹ nhàng" của Tuyết Lan giúp người đẹp diện những thiết kế áo hai dây thanh thoát và tinh tế hơn hẳn. Chọn một chiếc quần jeans rách, Tuyết Lan có ngay một set đồ đơn giản, nhưng nổi bật và cá tính.
 
street style của sao
Street style tuần này của Diễm My 9x là sự táo bạo và ấn tượng vô cùng khi cô nàng chỉ diện mỗi áo bra đan dây kết hợp cùng chân váy cạp cao tông màu trắng đơn giản.
 
street style của sao
Một set đồ khác cũng là sự phô diễn vóc dáng khi cô nàng kết hợp áo hai dây dáng crop-top kết hợp cùng quần culottes cạp cao. Túi xách hiệu YSL chính là món đồ mang đến nét thời thượng cho street style tuần này của cô nàng.
 
street style của sao
Minh Hằng xuống phố với áo không tay ôm sát diện cùng chân váy da đính tua rua phóng khoáng. Thiết kế áo cổ yếm tôn được bờ vai trần mảnh mai giúp Minh Hằng xuống phố thêm duyên dáng và gợi cảm hơn.
 
street style của sao
Lưu Hương Giang khoe vóc dáng sau sinh thon gọn đáng ngưỡng mộ khi diện váy xuông chấm bi, thêm đôi mules da và mũ rộng vành duyên dáng.
 
street style của sao
Yến Nhi bao giờ cũng khiến người hâm mô mê mệt trước street style đậm chất Hàn Quốc của mình. Tuần này cô nàng diện váy suông cổ vuông thiết kế tay loe to rộng đúng chuẩn xu hướng siêu hot của hiện tại.
 
street style của sao
Bộ jumpsuits họa tiết nổi bật cộng thêm thiết kế ống rộng dài càng giúp phong cách của Yến Nhi nổi bật, độc đáo hơn cả.
 
street style của sao
Nếu như cô em Yến Nhi nổi bật, phá cách thì cô chị Yến Trang lại có phần đơn giản và thân thuộc với set đồ quần skinny rách và áo phông in hình ngộ nghĩnh.
 
street style của sao
Bảo Thy xuống phố với một set đồ khoe trọn vòng eo thon thả. Cô nàng diện áo crop-top cùng quần jeans rách cá tính, khoác ngoài hờ hững với áo jackets bomber nắng động. Cô nàng hoàn thiện set đồ với sneaker trắng và túi xách Chanel dáng hộp tông màu bạc bắt mắt.
 
Mai Ami (Trí Thức Trẻ) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất