Hà Nội: Rủ nhau đi chơi, hai nữ sinh lớp 6 tử vong dưới hố nước sâu

Kênh 14 - 06/04/2018, 06:53

Xin đi chơi cùng nhau nhưng gần tối không thấy con về nhà, gia đình hai cháu bé đã cùng nhau đi tìm thì phát hiện cả hai nạn nhân đã tử vong dưới hố nước sâu cạnh nhà.

Vụ việc xảy ra vào chiều 30/3 tại thôn Thống Nhất, xã La Phù, Hoài Đức, Hà Nội). Chia sẻ với chúng tôi ông Nguyễn Văn Hòa (74 tuổi) cho biết, vào khoảng 15h ngày 30/3, cháu nội ông là Nguyễn Mai L. (12 tuổi, đang học lớp 6) xin đi chơi cùng bạn là Nguyễn Thị H. (12 tuổi, ở xóm Thắng Lợi) học cùng lớp.

Hà Nội: Rủ nhau đi chơi hai nữ sinh học lớp 6 tử vong dưới hố nước sâu - Ảnh 1.

Nơi hai cháu bé tử vong.

Đến 16h không về nên gia đình tỏa đi nhiều nơi tìm cháu, đồng thời thông báo với chính quyền địa phương để phát trên loa phát thanh của xã. Đến 17h thông qua camera của một hộ dân ven đường, gia đình phát hiện hai cháu đi ra khu vực đất trống của thôn Hoa Thám (xã La Phù).

Tại khu vực này, người dân phát hiện ra đôi dép của hai cháu ở trên bờ của một mảnh ruộng nhưng đã được người chủ thuê người múc thành một hố nước sâu.

Thấy đôi dép đó, mọi người hô hào cầm sào dài để tìm kiếm dưới hố nước. Đau buồn thay, khi phát hiện có vật cản, mọi người lao xuống mò thì phát hiện hai cháu đã tử vong ở dưới hố nước.

Hà Nội: Rủ nhau đi chơi hai nữ sinh học lớp 6 tử vong dưới hố nước sâu - Ảnh 2.

Gia đình hai nạn nhân bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của con em mình.

" Nơi hai cháu tử vong không phải là ao hồ hay hố nước sâu từ trước mà chỗ này là đất nông nghiệp (đất quỹ 2 của thôn Hoa Thám (La Phù) tức là đất được thôn giao tạm cho một người trồng cấy, không được sang tên chuyển nhượng) nhưng người ta đã chuyển nhượng và nạo vét thành hố sâu gây nguy hiểm", ông Hòa cho biết.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Nguyễn Hữu Khoa, Phó Chủ tịch UBND xã La Phù cho biết, vào chiều ngày 30/3, ngay khi tiếp nhận thông tin, chính quyền xã đã cử người đi tìm và phát thông tin trên loa phát thanh của xã để mọi người cùng tìm kiếm hai cháu.

Đến tối cùng ngày, mọi người phát hiện hai cháu tử vong ở khu vực hố nước sâu.

Theo Ngọc Thắng/Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất