Hà Nội: Nghi án bé trai bị bố ruột dùng dây điện bạo hành, đánh bầm tím khắp người vì viết chữ xấu

Kênh 14 - 14/10/2019, 04:36

Phát hiện có những vết thâm tím trên người con trai, gặng hỏi thì người mẹ đau đớn khi biết được con bị chính cha đẻ bạo hành bằng những trận đòn "chí mạng".

Chiều 13/10, phản ánh với PV, người thân của cháu Đ.Đ.K (13 tuổi, đang học lớp 7, có hộ khẩu trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai) cho biết: "Ngày hôm qua (12/10) khi gia đình đón cháu thì thấy những vết thương thâm tím, phù nề trên cơ thể. Khi hỏi thì cháu kể lại do bị bố đánh vì viết chữ xấu. Kiểm tra thấy cả hai tay và chân của cháu đều bị nhiều vết thương, bức xúc quá nên tôi đã đưa cháu đi bệnh viện thăm khám và đến công an trình báo lại toàn bộ sự việc", người thân của bé K. bức xúc.

 - Ảnh 1.

Vết thương vẫn còn in nguyên hình sợi dây điện trên cánh tay K.

 - Ảnh 2.

Tay trái của bé K.

 - Ảnh 3.

Và đây là vết thương ở chân

Chia sẻ thêm về lý do bé K. ở với bố, người thân của cháu thông tin, vào năm 2017 bố mẹ bé ly hôn, K. ở với bố là anh Đ.Đ.Q (SN 1978, trú tại phường Mai Động, hiện là nhân viên an ninh sân bay). Còn đứa em gái ở với mẹ.

"Tuy là ở với bố nhưng thực tế gần như được ông bà nội chăm sóc và nuôi dưỡng là chính. Mỗi lần K. muốn về thăm mẹ và chơi với em gái thì phải được sự đồng ý của bố", người này nói.

 - Ảnh 4.

Bé K. đang kể lại sự việc

 - Ảnh 5.

K. cho biết, những lần bị điểm kém cũng bị bố đánh rất đau

Chiều cùng ngày, trước sự chứng kiến của người mẹ, cháu K. đã kể lại toàn bộ diễn biến về trận đòn do bị bố đánh.

Theo lời K. khoảng 9h sáng thứ Sáu (ngày 11/10), bố của cháu kiểm tra bài thấy chữ viết xấu nên đã cầm đoạn dây điện đánh con tới tấp, dù van xin nhưng bố vẫn không buông tha.

"Cháu van xin nhưng bố vẫn đánh, có lần bị điểm kém bố cháu cũng đánh như vậy", K. kể.

 - Ảnh 6.

Sổ khám bệnh cho K.

 - Ảnh 7.

Kết quả khám bệnh

Kết quả thăm khám ban đầu từ bệnh viện Xây Dựng, bác sĩ kết luận bệnh nhân K: "Hình ảnh tổn thương mô liên kết dưới da vùng cẳng tay hai bên, cẳng chân trái".

 - Ảnh 8.

Kết quả chụp X-Quang và đơn thuốc

 - Ảnh 9.

Bé K. vẫn chưa thể hết đau đớn sau trận đòn của bố

Theo nguồn tin xác minh của PV, Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai đã tiếp nhận đơn trình báo của chị N.T.T (SN 1984, trú tại quận Cầu Giấy, là mẹ của cháu K.) về vụ việc nêu trên. Ngay sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã liên hệ với cháu bé để tiến hành xác minh.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất