"Há hốc mồm" với chú chuột biết hóa trang siêu đáng yêu

Yan - 13/07/2015, 09:49

Một chú chuột lang Guinea nhỏ xinh có khả năng “tạo dáng” khi mặc trang phục hóa trang đã làm chấn động cộng đồng mạng những ngày qua.

Một chú chuột lang Guinea nhỏ xinh có khả năng “tạo dáng” khi mặc trang phục hóa trang đã làm chấn động cộng đồng mạng những ngày qua.

Các động vật như mèo hay chó hóa trang thành nhân vật truyện tranh không còn mấy xa lạ với chúng ta, thế nhưng với loài “tí hon” như chuột lang Guinea này thì thật hiếm thấy. Tên của “nghệ sĩ” đáng yêu này là Fuzzberta. 

Fuzzberta dường như rất thích được mặc trang phục Cosplay để chủ nhân của mình chụp ảnh “khoe” trên Instagram. Lướt qua những tấm ảnh lung linh dưới đây, bạn sẽ thấy không mấy ngạc nhiên khi Fuzzberta sở hữu hơn 20.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.


Nhân vật Pikachu nổi tiếng với màu vàng đặc trưng
 

Chủ nhân của Fuzzberta là cô Monica Wu sống tại California. Wu đã lập một trang Facebook dành cho Fuzzberta và những người bạn, bao gồm những con chuột Guinea khác và nàng mèo Huihui. 


Các bạn có đoán ra đây là ai không nhỉ?
 


Công chúa Brave lừng lẫy với tài bắn cung của xứ sở Disney

Fuzzberta đã được cô chủ Wu cho tham gia cuộc thi “Animal Darlings Of The Internet – Những con thú cưng của cộng đồng mạng”, và nhanh chóng trở nên nổi tiếng vì vẻ đáng yêu của mình.

Sự sáng tạo không giới hạn và tài năng của cặp đôi cô chủ - thú cưng này đã đưa họ lên “nấc thang danh vọng” và nghiễm nhiên trở thành một hiện tượng đắt giá của Internet.


Tay chơi nhạc Rock sành điệu
 

Có lẽ là một thẩm phán chăng?
 

Bộ trưởng bộ lạc
 

“Giơ tay lên! Đưa tiền đây!”
 

Có ai nhớ đến siêu nhạc phẩm Telephone của Lady Gaga không?
 

Trông cứ như quý cô Paris Hilton sành điệu
 
 

Rất ra dáng bà nội trợ Fuzzberta đảm đang
 

Bộ ảnh cực xinh này có làm bạn “rục rịch” muốn rước một chú chuột Guinea về “sửa soạn” để sở hữu hàng ngàn lượt theo dõi như Fuzzberta không nhỉ?

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất