Hà Hồ đứng đầu top sao mặc đẹp tháng 6

Đẹp Plus - 03/07/2017, 11:22

Hoa hậu Kỳ Duyên và Mỹ Linh rủ nhau khoe sắc với váy áo duyên dáng, nhưng mỗi người lại chọn một phong cách khác nhau dẫn đầu sao mặc đẹp tháng 6 này.

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà luôn là nhân vật gây tiếng vang nhất trong mọi sự kiện giải trí. Trên thảm đỏ của Elle Style Award 2017, Nữ hoàng giải trí bỗng duyên dáng mềm mại hơn hẳn bình thường. Người đẹp diện một thiết kế đầm voan bồng bềnh đính đá lấp lánh nằm trong BST Xuân/Hè 2018 của nhà mốt Gucci.
 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 2.

Những gam màu hay họa tiết nổi bật không thể làm khó Hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp lộng lẫy và kiêu sa vô cùng khi diện thiết kế đầm midi xòe rộng với họa tiết hoa lá tông xanh dịu mát.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 3.

Tiếp tục là một bộ đồ chơi sắc màu chẳng thể khiến Kỳ Duyên nao núng. Một thiết kế của NTK Andrian Anh Tuấn được Kỳ Duyên kết hợp cùng phụ kiện Louis Vuitton. Không đi theo hình ảnh "bánh bèo" thuần túy như các nàng Hậu khác, Kỳ Duyên thường tạo nên vị thế riêng với phong cách cá tính.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 4.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh càng giản dị lại càng hút ảnh nhìn. Nàng Hậu chỉ cần váy trắng thanh lịch khoác ngoài với blazer. Đôi cao gót nude nhẹ nhàng là một mảnh ghép không gì hoàn hảo hơn cho bộ cánh yêu kiều này của nàng Hậu.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 5.

Vẫn tiếp tục trung thành với vẻ ngoài nhẹ nhàng thanh thoát Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến bao người phải thổn thức khi ngắm nhìn cô. Diện một thiết kế váy midi màu be dịu dàng, nàng Hậu của chúng ta chọn thêm đôi cao gót màu nude và chiếc clutch cầm tay hiệu Dior J'Adior danh tiếng.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 6.

Hoa Hậu Phạm Hương xuất hiện một cái là cả sự kiện ngày hôm đó như bừng sáng. Người đẹp tỏa sáng rạng rỡ trong một thiết kế đầm vàng óng ả điểm xuyết những đường tua rua mềm mại. Thiết kế trễ vai mềm mại cùng phần eo xuyên thấu tôn trọn chuẩn hình thể gợi cảm, cân đối của nàng Hậu.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 7.

Ngọc Trinh khoe trọn những đường cong trứ danh trong một thiết kế đầm ôm sát với gam màu cam sáng chói. Kết hợp cùng bộ đầm quá đỗi tôn dáng, Ngọc Trinh chỉ cần đôi sandals ánh kim thiết kế thanh mảnh uyển chuyển là đủ ghi tên mình vào danh sách sao mặc đẹp tháng 6 này.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 8.

Thêm một bộ đầm giúp Ngọc Trinh đốn tim người hâm mộ. Thiết kế đầm trắng nhẹ nhàng tinh khôi cực kỳ hợp với nhan sắc mong manh ngọt ngào của Nữ hoàng nội y.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 9.

Angela Phương Trinh cũng không hề kém cạnh khi diện với một thiết kế váy midi bồng xòe rực rỡ sắc màu và họa tiết. Với bộ đầm nổi bật này, cô nàng khéo tiết chế phụ kiện đi kèm để xuất hiện lộng lẫy và duyên dáng nhất.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 10.

Tại lễ trao giải Elle Style Award 2017, vẫn là một thiết kế đầm trắng nhưng lần này nhẹ nhàng và mềm mại hơn hẳn với phần tay áo dài chấm đất cùng dáng đầm trễ vai yêu kiều, Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ ngày hôm ấy.

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 11.

Đây là bộ đầm trắng thứ 3 của Lý Nhã Kỳ lọt danh sách sao mặc đẹp tháng 6 này. Mặc dù cả 3 đều là màu trắng nhưng mỗi thiết kế lại mang đến một vẻ ngoài và phong cách hoàn toàn khác cho Lý Nhã Kỳ tại mỗi sự kiện mà cô tham dự. Bộ đầm này có phần gọn gàng, nhẹ nhàng hơn hẳn với thiết kế ôm nhẹ, phần cổ V sâu và phần vai đứng dáng.

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 12.

Khác hoàn toàn với các người đẹp trên, Á hậu Huyền My không váy áo lộng lẫy nhưng vẫn khiến fan mãn nhãn trước những gì mà cô thể hiện. Diện một bộ suit đứng dáng tiết chế mọi chi tiết cầu kỳ cách điệu ấy thế mà nàng Á hậu vẫn vô cùng kiêu sa, đẳng cấp. Thiết kế quần ống loe nhẹ khiến đôi chân của Huyền My càng thêm miên man dài bất tận.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 13.

Chiếc đầm đính sequin trông tươi trẻ, nổi bật, hơn cả là rất phù hợp với dáng vóc của An Nguy. Thiết kế này có giá 5000USD - tức 113 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô nàng còn phối với clutch của Jimmy Choo có giá 12 triệu đồng.

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 14.

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên Chi Pu nổi bật khi phô diễn cá tính với trang phục của nhà mốt Moschino (BST Xuân/Hè 2016) phối cùng túi Jimmy Choo và vòng tay Catier. Không tiểu thư đài các hay mong manh như mọi lần mà cực kỳ cá tính và thời thượng với bộ cánh hàng hiệu này.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 15.

Cũng chọn cách biến hóa như Chi Pu nhưng Á hậu Hoàng Oanh có phần nhẹ nhàng hơn với cả set đồ trắng thanh lịch, nhưng không vì thế mà Hoàng Oanh mờ nhạt trong danh sách sao mặc đẹp lần này.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 16.

Bảo Thy cá tính thời thượng khi mix layser sơmi trắng dáng dài cùng một thiết kế chân váy da. Cách mà nữ ca sĩ chọn đôi boots hở mũi xuyên thấu và nhấn thêm đôi khuyên tai cọc cạch dáng dài tạo nét cá tinh riêng biệt không thể trộn lẫn với bất kỳ ai.

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 17.

Phương Mai với vóc dáng đúng chuẩn đồng hồ cát được phô diễn một cách triệt để qua bộ đầm xẻ gam màu đỏ tươi nổi bật. Đường xẻ cao táo bạo tôn trọn lợi thế đôi chân dài miên man của Phương Mai.

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 18.

Minh Hằng cũng diện suit như Huyền My nhưng thiết kế của nữ ca sĩ cách điệu và cầu kỳ hơn chút với họa tiết chim hạc nổi bật cùng kiểu dáng mô phỏng phong cách Nhật Bản. Áo vest cổ V sâu điểm xuyết thêm áo lướt vừa kín đáo, vừa mời gọi, Minh Hằng thực sự lột xác với phong cách này.

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 19.

Hình ảnh tiếp theo của Minh Hằng lại hoàn toàn trái ngược, nữ ca sĩ hóa thân thành quý cô cổ điển với mái tóc ngắn uốn lọn, cùng với đó là bộ đầm lệch vai và túi cầm tay mini càng tô điểm thêm nét đẹp yêu kiều, sang trọng cho lần xuất hiện này.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 20.

Trong khi Minh Hằng cá tính thì Trương Quỳnh Anh lại vô cùng nhã nhặn, nhẹ nhàng. Người đẹp xuất hiện như một nàng công chúa kiều diễm với một thiết kế váy bồng xòe đính ngọc lấp lánh.

 

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 21.

Á hậu Lệ Hằng nhẹ nhàng thanh thoát nhất trong danh sách sao mặc đẹp tháng 6 này. Bỏ lại hết váy áo lụa là lộng lẫy, nàng Á hậu thanh lịch với quần âu lửng và blazer dáng dài, hai món đồ đều có gam màu pastel dịu ngọt, chỉ cần có vậy người đẹp đã khiến tất cả khách mời không thể rời mắt khỏi mình trong sự kiện hôm đó.

Khoác lên người bộ cánh hơn nửa tỷ đồng,  - Ảnh 22.

 
Trương Mỹ Nhân đang là một nhân tố thu hút sự chú ý tại The Face năm nay. Lần xuất hiện này, người đẹp diện nguyên cả cây Versace từ váy tới túi và giày cao gót, sự sành sỏi về hàng hiệu cũng như phong cách thời trang của Mỹ Nhân chẳng hề thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào.
 
Mai Ami (Trí Thức Trẻ) 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất