"Gục ngã" với đôi mắt biết "thôi miên" của nhóc tì Đà Nẵng

Yan - 25/07/2015, 22:11

Trong một khoảnh khắc, cô bé xinh xắn đã vô tình lọt vào “tầm ngắm” của nhiếp ảnh gia. Chỉ trong vòng 20 phút, “thiên thần nhí” xinh xắn đáng yêu này đã cho ra đời một loạt hình khiến dân mạng “ngả nghiêng”.

 

Trong một chuyến đi chụp hình tại Đà Nẵng, chàng nhiếp ảnh gia trẻ tuổi người Huế - Dương Thanh Long và Trần Phước Đức - đã vô tình gặp cô bé nhỏ xíu, đáng yêu, có mái tóc xù dễ thương đang phụ mẹ dọn quán bán hàng. Ngay lập tức, hai anh chàng đã nhanh chóng xin được chụp vài bức hình của cô bé dễ thương này.

Nhân vật chính trong loạt hình là bé Trần Thị Thúy Ngân, 3 tuổi, còn có tên ở nhà là Mi Mi. Gia đình cô nhóc này hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng.

Dù còn khá nhỏ nhưng Thúy Ngân đã rất chăm chỉ, hằng ngày em phụ giúp mẹ dọn hàng bán nước mía, nước dừa dọc bờ biển Sơn Trà.

Vì còn ít tuổi nên Thúy Ngân chỉ phụ được mẹ bê cốc của khách đã dùng xong. Thúy Ngân yêu thích múa hát và đặc biệt thích những đồ dùng công nghệ. Cứ khi nào rảnh rỗi, vắng khách là cô nhóc lại hát vui vẻ cạnh mẹ, giúp mẹ quên đi những mệt nhọc hằng ngày.

Với vẻ ngoài trong sáng, hồn nhiên, đáng yêu, Thúy Ngân đã khiến những khách hàng trong quán vô cùng ấn tượng. Kèm theo đó, đôi mắt to tròn, đen láy, mái tóc dài, xoăn xù tự nhiên, bồng bềnh, gương mặt bầu bĩnh và dễ thương của Thúy Ngân đã "đốn gục" tim của không biết bao cư dân mạng.

Nhiếp ảnh gia trẻ Dương Thành Long Trần Phước Đức đã chia sẻ: “Bộ ảnh này được hai bọn mình thực hiện trong vòng 20 phút. Vì nắm bắt được cái nắng, cái gió chiều của biển Sơn Trà khi hoàng hôn xuống cùng với sự ngây thơ, hồn nhiên của bé Thúy Ngân đã khiến cho bộ ảnh trở nên sinh động hơn bao giờ hết”.

Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình tuyệt đẹp của “thiên thần nhí” tóc xù Thúy Ngân:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất