Gu thời trang giúp Hoàng Thùy "oanh tạc" tại làng thời trang quốc tế

Tiin - 23/06/2017, 06:09

Ngoài The Face, phong cách thời trang của Hoàng Thùy cũng liên tục để lại ấn tượng trong những lần xuất hiện trên các tạp chí quốc tế.

 

Tham gia The Face với vai trò huấn luyện viên, Hoàng Thùy gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh, phong thái mạnh mẽ cùng phong cách thời trang độc đáo. Những trang phục cô mặc trong những vòng quay hình đều giúp tôn vinh chiều cao và những đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Nếu trong tập 1 của 'Gương mặt thương hiệu', cô chọn chiếc áo lông nổi bật hơn nửa tỷ đồng thì ở tập 2, người đẹp lại chọn một thiết kế của Lý Giám Tiền. Chính vì sự biến hóa ấy, Hoàng Thùy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và nhiều tín đồ thời trang.

Không chỉ ở The Face, sự đa dạng trong phong cách thời trang của 'chân dài' sinh năm 1992 từng thể hiện qua nhiều lần xuất hiện trong các tạp chí quốc tế chuyên về thời trang và phong cách ăn mặc như Elle, Vogue...

Năm 2014, giữa đường phố London, Hoàng Thùy nổi bật với bộ trang phục sành điệu. Chiếc áo khoác vàng của thương hiệu Zara được cô phối cùng cây hàng hiệu Topshop, Alexander McQueen và Chanel.

Năm 2015, tại show thời trang Jeremy Scott New York, Hoàng Thùy được các biên tập viên thời trang 'nhận diện' là tín đồ nằm trong top 28 phong cách thời trang ấn tượng.

Năm 2016, Hoàng Thùy lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia street style tại London. Khoảnh khắc vừa rời khỏi một show diễn của cô được ghi lại bởi các nhiếp ảnh gia quốc tế được đăng tải trên trang Vogue Italia.

Quán quân Vietnam Next Top Model gây ấn tượng với trang phục street style thời thượng khi mix áo khoác lông sang chảnh với quần jeans và giày sneaker năng động, trẻ trung.

Cũng trong năm 2016, Hoàng Thùy trở thành người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Elle UK số tháng 1/2016. Bên cạnh đó, hình ảnh của cô còn được đăng tải trên tạp chí Grazia UK số đặc biệt.

 

 

Trong bộ ảnh thời trang, cô diện những thiết kế mới nhất của Dior, LV, Celine, Wang, Fendi, Marni, Prada, D&G... Đứng cạnh các chân dài quốc tế, người mẫu Việt thể hiện phong thái, sắc vóc tự tin.

 

 

Chính sự đổi mới mình không ngừng trong nghệ thuật nói chung và thời trang nói riêng, Hoàng Thùy đã làm khán giả nhớ đến một nữ huấn luyện viên gợi cảm nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và nhiều màu sắc.

Theo Tiểu Băng/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất