Ai cũng lo "ném đá" Hoàng Thùy mà bỏ quên khoảnh khắc này!

Kênh 14 - 21/06/2017, 08:28

Khoảnh khắc HLV Hoàng Thùy chia tay thí sinh Thiếu Lan có thể nói là những hình ảnh cảm động nhất tập 2 "The Face Vietnam 2017".

Có thể nói, HLV Hoàng Thùy là nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất sau tập 2 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017". Cô bị đánh giá là chưa thể hiện rõ khả năng chuyên môn khi làm giám khảo chính trong thử thách "Ai mặc đẹp hơn" cộng với sự tự tin thái quá nhưng cuối cùng lại là đội có thí sinh bị loại đầu tiên.

Mọi người "ném đá" Hoàng Thùy với nhiều lí do, có thể do tính cách thẳng thắn, do style ăn mặc hay kể cả giọng nói hơi chát. Tuy nhiên, nói gì thì nói, Hoàng Thùy vẫn là một vị HLV luôn hết mình trong mọi hoàn cảnh và yêu thương thí sinh. Bình thường nghiêm khắc là thế nhưng khi thí sinh Thiếu Lan bị loại, Hoàng Thùy không tránh khỏi những cảm giác nghẹn ngào đến rơi nước mắt.

Lan Khuê cũng nhìn thấy hình ảnh của mình khi thấy Hoàng Thùy bật khóc chia tay thí sinh. Còn Minh Tú thì không ngần ngại "tặng" Hoàng Thùy thêm câu nói "bớt sân si để dành thời gian huấn luyện thí sinh thì hơn".

Ai cũng lo ném đá Hoàng Thùy mà bỏ quên khoảnh khắc này! - Ảnh 3.

 

Ai cũng lo ném đá Hoàng Thùy mà bỏ quên khoảnh khắc này! - Ảnh 4.

 

Ai cũng lo ném đá Hoàng Thùy mà bỏ quên khoảnh khắc này! - Ảnh 5.

Hoàng Thùy bật khóc đầy tiếc nuối khi chia tay Thiếu Lan

Ai cũng lo ném đá Hoàng Thùy mà bỏ quên khoảnh khắc này! - Ảnh 6.

Khán giả có chung đồng cảm với Hoàng Thùy

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất