Đội Hoàng Thùy bị chê mặc "thảm họa" từ thí sinh đến HLV

Ione - 19/06/2017, 16:26

Tự hào là có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi nhưng Thiếu Lan lại phối đồ theo cách không ai hiểu.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv

Tập 2 The Face Việt Nam lên sóng tối 18/6. Thử thách đầu tiên của 12 cô gái trong nhà chung là đọ tài làm stylist, xem ai có cách phối đồ chuẩn mực hơn. "Ai mặc đẹp hơn" cũng là phần thi từng gây sốt hồi năm ngoái vì giúp khán giả thấy rõ cá tính, phong cách của từng thí sinh. Người phụ trách chấm phần thi này là HLV Hoàng Thùy, với sự trợ giúp của stylist Hoàng Ku. 12 cô gái sẽ được chia thành từng cặp đấu với nhau cho đến khi tìm ra người chiến thắng duy nhất.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-1

Gây "hoang mang" nhất trong phần thi này là thí sinh Thiếu Lan với gu ăn mặc khá sến. Đối thủ của cô trong phần thi là người đẹp cùng đội Tường Linh. Cả hai được giao một bộ áo pyjama cùng chân váy đen. Trong khi Tường Linh phối theo kiểu quý tộc thì Thiếu Lan nhí nhảnh quá đà với loạt phụ kiện không liên quan.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-2

Chi tiết khó hiểu nhất trên bộ đồ của cô gái 20 tuổi là chiếc khăn chấm bi được dùng làm thắt lưng. Lan Khuê nhận xét chi tiết này khiến tổng thể của cô nàng trở thành thảm họa, Hoàng Thùy cũng phải công nhận thí sinh đội mình hơi quá lố. Phần thắng trong cặp này thuộc về Tường Linh.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-3

Xem nhau như "kẻ thù" trong nhà chung nên Thiên Nga (đội Minh Tú) và Tú Hảo (đội Lan Khuê) rất khó chịu khi phải đấu loại với nhau. Với trang phục theo hơi hướng menswear, Tú Hảo giành phần thắng nhờ cách chọn phụ kiện tối giản, không rườm rà.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-4

Đồng Ánh Quỳnh được đối đầu với cô bạn cùng team Minh Tú - Khánh Linh. Tuy cả hai đều cao tay nhưng Khánh Linh nhỉnh hơn trong khoản giúp bộ trang phục trở nên rất sang chảnh. Phần thắng thuộc về Khánh Linh.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-5

Thí sinh Phương Chi đội Hoàng Thùy phải đấu với thí sinh Mỹ Duyên đội Lan Khuê. Trang phục của cả hai là áo vải tweed đi cùng quần jeans rách. Với yêu cầu phải chọn đúng 3 món phụ kiện, Mỹ Duyên ghi điểm vì sự đơn giản, nhẹ nhàng.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-6

Mỹ Nhân chịu thất bại nhưng không khâm phục trước thí sinh Ngân Phan đội Lan Khuê. 

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-7

Trúc Anh (đội Minh Tú) sang chảnh giành phần thắng trước Quỳnh Như (đội Hoàng Thùy).

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-8

Bước vào phần đấu loại tiếp theo, Trúc Anh phải đối đầu với Tú Hảo. Cô gái "nấm lùn" đội Lan Khuê thể hiện gu thời trang đáng nể khi khéo chọn loạt phụ kiện màu sắc giúp tổng thể trông nổi bần bật. Chiến thắng của Tú Hảo được Trúc Anh "tâm phục khẩu phục".

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-9

Khánh Linh và Mỹ Duyên gây khó khăn cho ban giám khảo khi đối đầu với nhau. Cuối cùng, Hoàng Thùy quyết định phần thắng thuộc về Mỹ Duyên.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-10

Phần thi của Ngân Phan và Tường Linh khiến từ giám khảo đến khán giả rộ lên tranh cãi. Trong khi hầu hết ý kiến nghiêng về sự sang trọng nhưng vẫn phá cách của Ngân Phan thì Hoàng Thùy lại cho rằng quyết định của mình là "đại chúng" và chọn Tường Linh. Điều này khiến người xem nghi ngờ vị HLV này có sự thiên vị với thí sinh đội mình.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-11

Ba cô gái cuối cùng bước vào phần thi "Ai mặc đẹp nhất" là Mỹ Duyên - Tú Hảo - Tường Linh. Cả ba được giao một chiếc váy lụa với ba màu sắc khác nhau, yêu cầu phải kết hợp thêm 5 món đồ, phụ kiện.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-12

Nhờ sự thông minh trong việc phối tông hồng từ đầu đến chân, không bị nặng nề như hai cô gái còn lại, Tú Hảo là người giành chiến thắng ở phần thi này. Nàng mẫu lookbook đình đám Sài thành cho thấy mình là đối thủ đáng gờm mà ai cũng phải kiêng dè.

doi-hoang-thuy-bi-che-mac-tham-hoa-tu-thi-sinh-den-hlv-13

Cũng trong tập này, trang phục mà HLV Hoàng Thùy khoác lên mình không được đánh giá cao. Cô diện đầm ánh kim "chọi" màu da cùng tất đen khá "cổ lỗ sĩ". Chân dài còn bị Minh Tú "đá xéo" mặc phức tạp nhưng vẫn chê thí sinh phối đồ rườm rà. Một số ý kiến cho rằng, Hoàng Thùy không nên chấm phần thi "Ai mặc đẹp nhất". Về phía stylist cùng ngồi ghế giám khảo với Hoàng Thùy là Hoàng Ku, anh bộc lộ sự bất đồng quan điểm trong thẩm mỹ của cả hai.

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất