Gu đồ hiệu của Thanh Hằng

ffashion - 07/06/2015, 10:18

Sau 3 “Trạm” tuyển chọn thí sinh cho chương trình Người Mẫu Việt Nam 2015, Thanh Hằng bỗng dưng trở thành một fashionista thu hút mọi bàn luận của giới trẻ mê thời trang cả nước. Vốn chỉn chu nhưng chưa đặc sắc, thì nay Thanh Hằng đã khiến giới mộ điệu bất ngờ vì vẻ đẹp đổi mới của mình.

Nhận lời đảm nhận vị trí host tại chương trình Người Mẫu Việt Nam 2015, chân dài 1m12 đã tung những hình ảnh cập nhật và bắt mắt của mình, bên cạnh các chuyên gia làm đẹp có tiếng.

Trung bình mỗi ngày quay hình, Thanh Hằng thay khoảng 4 bộ quần áo. Không gò bó bản thân với bất kỳ phong cách nào, Thanh Hằng thể hiện sự biến hóa khôn lường - khi điệu đàng, lúc lại mạnh mẽ, cá tính.

Thanh Hằng trong trang phục trắng tinh của Adrian Anh Tuấn.

Siêu mẫu đã khiến fan và thí sinh ồ lên thích thú khi dùng khăn của Salvatore Ferragamo làm áo, phối sành điệu cùng quần ống rộng lạ mắt của NTK Linh Đoàn, vòng tay cá tính Salvatore Ferragamo, khuyên tai Givenchy.

Tiếp tục đẹp với váy màu nude theo phong cách Bohemian của Salvatore Ferragamo, phối cùng đôi giày đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin, vòng cổ Marni.

Không chỉ chơi đồ hiệu sành điệu, Thanh Hằng còn có duyên với cả những thiết kế đến từ Việt nam như bộ cánh thanh lịch của NTK Đặng Hải Yến.

Thanh Hằng và nguyên cây hàng hiệu của Saint Laurent và Chanel.

Thanh Hằng cá tính với áo Rick Owens layer cùng áo Boris Bidjan Saberi, quần Alenxander Wang x H&M, giầy Chirstian Louboutin, khuyên tai Givenchy.

Thanh Hằng diện nguyên cây hàng hiệu lên người trang phục toàn hàng hiệu với áo từ nhãn hàng như quần Maison Martin Margiel, mũ Saint Laurent, nhẫn Vivien Westwood và vòng tay Kenzo.

 

 

 

Được biết, người tạo dựng phong cách cho Thanh Hằng trong những tuần qua là Stylist Hoàng Ku, một cái tên khá quen thuộc trong giới văn nghệ sỹ trẻ, bởi tài biến hóa của anh, giúp những Lưu Hương Giang, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng… đẹp hơn, sang trọng hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất