Góc khó hiểu: Bạn trai bảo tặng điện thoại thì kiên quyết từ chối, cô nàng đi vay tiền... người yêu cũ để mua

27/11/2020, 14:20

'Bạn gái và người yêu cũ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Em có hỏi thì người yêu em bảo chỉ là bạn bè nhưng em cảm thấy không yên tâm'.

Câu chuyện người yêu cũ của người yêu luôn là đề tài tranh cãi muôn thuở của các cặp đôi. Nếu rơi vào trường hợp như bạn nam trong câu chuyện này, bạn sẽ xử lý như thế nào? Còn dân mạng, đa số ý kiến đều vote chia tay sớm để bớt đau khổ!

Cụ thể, nam thanh niên viết:

'Em và bạn gái mới quen nhau được nửa tháng, bọn em cũng đi ăn và đi chơi với nhau vài lần rồi. Thì gần đây em cũng mới biết là bạn gái em mới chia tay người yêu cũ (yêu 5 năm) và vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Em có hỏi thì người yêu em bảo chỉ là bạn bè nhưng em cảm thấy không yên tâm. Em sống và làm việc ở Hai Bà Trưng còn người yêu em thì ở bên Gia Lâm và cũng khá gần người yêu cũ. 

Mấy hôm trước người yêu em bị mất điện thoại và mượn điện thoại của người yêu cũ để dùng, tất nhiên là em không vui chút nào. Em có đề nghị rằng để em mua điện thoại khác cho nhưng người yêu em không muốn. Và hôm nay em thấy người yêu em có điện thoại mới để dùng hỏi ra thì em ấy nói vay tiền người yêu cũ để mua. 

Bây giờ em thật sự không biết nên làm gì cả, dù mới yêu nhưng em lại yêu bạn ấy rất nhiều và không muốn vì những chuyện này làm xấu đi mối quan hệ. Mong mọi người cho em lời khuyên bổ ích'.

Bài viết đặc biệt thu hút sự bàn luận của mọi người

Bài viết đặc biệt thu hút sự bàn luận của mọi người

Hành động 'vay tiền người yêu cũ' của cô gái đã khiến bạn trai mới rất lo lắng. Mặc dù được người yêu đề nghị mua điện thoại cho nhưng cô gái kiên quyết từ chối. Trong khi đó lại đi vay tiền người yêu cũ để mua điện thoại.

Dân mạng nghe xong câu chuyện lập tức vào cuộc. Đa số ý kiến đều cho rằng bạn trai đã bị 'cắm sừng'. Làm gì có chuyện chia tay rồi mà vẫn còn liên lạc, thậm chí mượn điện thoại nhau dùng rồi còn vay tiền của nhau.

Lướt từ trên xuống dưới bình luận của bài đăng, tất cả đều vote bạn trai hãy chia tay người con gái có suy nghĩ ngược đời này. 

Góc khó hiểu: Bạn trai bảo tặng điện thoại thì kiên quyết từ chối, cô nàng đi vay tiền... người yêu cũ để mua 1

Đa số các bình luận đều vote bạn trai nên chia tay với người con gái này để tránh đau khổ về sau

Đa số các bình luận đều vote bạn trai nên chia tay với người con gái này để tránh đau khổ về sau

'Thôi sừng dài cả mét rồi, không thì cô gái kia vẫn còn yêu người yêu. Bạn chỉ là cái bóng để cô ta tìm đến những lúc yếu lòng thôi. Chàng trai kia là tất cả thì bạn nên nhớ bạn chẳng là cái gì cả. Gặp phải mình thì mình cho lên đường trong một nốt nhạc luôn, chẳng việc gì phải phí lời', bạn H.T.L bức xúc.

Cũng đồng tình với quan điểm này, tài khoản T.A.Q cho rằng: 'Tiếc gì bạn gái như vậy hả bạn? Không dứt được với người yêu cũ thì mối tình với bạn cũng chẳng bền lâu được đâu. Hơn nữa người ta đã yêu nhau 5 năm rồi, bạn chả là cái gì cả. Thế nên tốt nhất là chưa sâu nặng thì nên chia tay luôn cho bớt đau khổ'.

Còn bạn thì sao? Bạn sẽ đưa ra lời khuyên gì cho chàng trai si tình này?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất