Giới trẻ thế giới mách nước cách mix đồ hè dễ nổi, dễ chất

Kênh 14 - 07/06/2015, 11:21

Tuần qua, các tín đồ thời trang thế giới đã diện street style thú vị như thế nào? Cùng chiêm ngưỡng những set đồ nổi bần bật của họ nhé!

Cô nàng người Trung Quốc này mang đến một gợi ý mix đồ vừa nữ tính, bắt mắt lại hết sức mát mẻ cho mùa hè: áo blouse họa tiết phối cùng shorts denim cạp cao và sandal buộc dây phong cách chiến binh.

Trong khi đó, tín đồ thời trang này lại mang đến một set đồ hè mát mẻ nhưng hết sức "chất chơi" và táo bạo với T-shirt hi-low khoe khéo vòng eo thon cùng jeans rách te tua hết sức bụi bặm. Tuy nhiên, set đồ này vẫn không kém phần nữ tính với sandal cao gót buộc dây và một chiếc túi mini màu xanh cobalt nổi bật.

Khi cảm thấy chiếc váy maxi của mình hơi nhàm chán, bạn có thể "cá tính hóa" cho nó bằng cách khoác thêm một chiếc denim jacket như cô bạn dễ thương này. Ngoài ra, một cặp kính mặt gương thật nổi bật và một chiếc túi mini cũng là những phụ kiện không thể thiếu để set đồ của bạn trở nên nổi bần bật.

Chiếc váy hai dây dáng xòe được cô bạn này tinh nghịch mix cùng T-shirt tạo nên một tổng thể hết sức lạ mắt và dễ thương. Bên cạnh đó, cô bạn còn gây ấn tượng với cách kết hợp phụ kiện rất khéo léo khi chiếc mũ cói, cặp kính gọng tròn và đôi sandal buộc dây đều hòa hợp tuyệt đối với nhau. 

Nếu muốn đem lại sự trẻ trung cho trang phục suit vốn bị coi là cứng nhắc, già dặn, bạn có thể mix nó cùng với T-shirt trắng và đặc biệt là sandal ánh kim như cô nàng này.

Tín đồ thời trang này nổi bật trên phố với set blazer - shorts kẻ sọc matchy-matchy mix cùng áo ôm sát màu trắng và một đôi sandal lai boots vô cùng trendy.


Chiếc cardigan không tay dáng dài là một lựa chọn vô cùng thú vị để mang đến sự thanh lịch mà vẫn cá tính cho set đồ áo quây - jeans rách trẻ trung của cô gái này. 


Fashion blogger Camille khoe vóc dáng chuẩn không thua kém người mẫu với set đồ matchy-matchy bao gồm crop top và shorts họa tiết chiếc lá đậm chất hè. Cô tô điểm thêm cho set đồ của mình với mũ cói, sandal họa tiết và một chiếc túi mang phong cách vintage.

Nếu là một fan của phong cách boho, bạn rất nên học hỏi công thức mix đồ đơn giản mà hết sức nổi bật của cô nàng này: tank top đen + jeans rách + áo khoác tua rua + mũ fedora sành điệu.

Chiếc sweatshirt thoải mái kết hợp với shorts denim xắn gấu và giày bệt mũi nhọn tạo nên một set đồ tổng thể vừa năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn phảng phất sự duyên dáng, nữ tính.


Cô gái tóc vàng này chọn đôi sandal lai giày avarca màu đen lấp lánh làm điểm nhấn cho set đồ áo cổ tim đen - quần tây ghi xám đơn giản của mình.

Nếu muốn có một set đồ pha trộn giữa nhiều phong cách nữ tính, cá tính, trẻ trung, bạn có thể mix áo blouse hoa với quần denim dáng lửng và moto jacket bụi bặm như cô nàng này. Để tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho set đồ, hãy chọn sandal bít mũi thay vì giày sneaker.

Chiếc crop top không tay đầy nữ tính, thanh lịch cũng hoàn toàn có thể trở nên cực "cool" khi được phối cùng quần tây kẻ sọc và giày sneaker trắng như thế này.

Bạn mê mệt những chiếc bralette bằng ren xinh đẹp và muốn khoe chúng một cách thật tinh tế? Tất cả những gì bạn cần thêm là một chiếc blouse cổ trễ và quần shorts chất liệu giả da. Ngoài ra, đừng quên một đôi giày slip-on để tạo sự trẻ trung, năng động cho set đồ của mình.


Bộ jumpsuit màu hồng tưởng chừng khó mặc đã trở nên ưng mắt tuyệt đối khi được chủ nhân mix với giày sneaker cao cổ và balô màu bạc năng động.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất