Giới trẻ sốt với trào lưu gắn thịt mỡ, cánh gà lên đầu

Tiin - 14/09/2015, 17:53

Sau trào lưu mọc mầm trên tóc, hiện các bạn trẻ Trung Quốc sáng tạo ra phong cách thời trang mới, với những chiếc kẹp hình thức ăn.

 

Mới đây, các nhà sản xuất Trung Quốc đã nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng cho ra đời một sản phẩm mới đó là kẹp tóc hình... đồ ăn.

Một cửa hàng chuyên bán đồ làm đẹp cho tóc trên trang mạng mua sắm nổi tiếng nhất Trung Quốc - taobao là nơi đăng tải đầu tiên những hình ảnh đủ các loại hình thù độc đáo và "ngon miệng".

Một bộ kẹp tóc còn được bán trên trang Taobao với đĩa đầy đủ tôm, thịt và rau củ quả, có giá 9 tệ.

Từ những miếng thịt kho tàu, thịt ba chỉ, sườn xào chua ngọt, cánh gà chiên.

Ngô luộc, súp lơ luộc... cho đến bánh chẻo, xúc xích, tôm hấp và cả cá hồi.

Những quả trứng ốp-la không phải để ăn mà dùng để... ngắm.

Nhiều người tỏ ra rất thích thú khi nhìn vào bảng mẫu hiện ra trong giỏ mua hàng chẳng khác gì đang chọn món ăn trong thực đơn ở nhà hàng.

Nhưng cũng có một số người khác tỏ ra e ngại khi thấy người khác dùng những chiếc kẹp tóc có phần kỳ dị này, thậm chí họ còn sợ... sẽ bị động vật bu vào trên đầu vì sức hút của những mô hình món ăn này.

Tuy nhiên, một số người cho biết, sẽ chỉ mua những chiếc kẹp này về ngắm cho "vui mắt" chứ không có ý định đem nó đi khắp nơi trình diện.

Giá của những chiếc kẹp tóc độc và lạ này khoảng 5-15 Nhân dân tệ (khoảng 17-52 nghìn Việt Nam đồng) và hiện đang bán rất chạy.

Tuy mới chỉ "lên sàn" vài ngày, nhưng một số cửa hàng rất hào hứng vì lượng tiêu thụ đã tăng lên gấp 5 lần so với bình thường nhờ loại kẹp tóc này.

Trước đó, trào lưu chiếc cặp tóc "nảy mầm" cũng xôn xao cộng đồng mạng tại Trung Quốc

Thậm chí, phái mạnh cũng không ngần ngại đeo cặp tóc hình cây khi ra đường.

Được biết, trẻ con và người lớn tại Trung Quốc rất hứng thú với sáng tạo này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất