Giới trẻ Sài Gòn cực phấn khích với lễ hội nước lớn nhất năm

Kênh 14 - 17/05/2015, 09:17

Mùa hè đến thì còn gì thích bằng việc tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các lễ hội được vẫy vùng trong nước dưới thời tiết siêu nắng thế này của Sài Gòn.

Ngày hôm qua (16/05) thật sự là một ngày rất đáng nhớ đối với những ai yêu thích lễ hội và muốn chào đón một mùa hè cực kỳ hoành tráng tại Lễ hội nước lớn nhất TP.HCM  tổ chức tại quận 7. 
 
Được dựng theo chủ đề rừng nhiệt đới Amazon, tại lễ hội này các bạn có thể chơi các trò chơi ngoài trời như bóng nước, cầu trượt nước, bể bọt,... và đặc biệt là bắn súng nước tập thể. Chính vì những hoạt động cực kỳ thú vị này nên lễ hội đã thu hút được hàng nghìn lượt khách tham gia, trong đó số đông là các bạn trẻ và một lượng người nước ngoài không nhỏ cũng nhiệt tình vùng vẫy, vui chơi và giải nhiệt mùa hè.
 



Trước khi bước vào "trận chiến" các bạn phải hóa trang và biến mình trở nên thật độc.
 
Hàng loạt các hoạt động, trò chơi được các bạn tham gia rất nhiệt tình trước khi bắt đầu màn bắn súng nước đặc biệt.






 
Tại đây có rất nhiều khu vực tiếp nước để đảm bảo mọi người được vùng vẫy cả ngày mà không bị "mất nhiệt".



 
Ngoài việc tham gia các trò chơi thì tại lễ hội còn có nhiều hoạt động giải trí khác như âm nhạc, DJ và nhảy,... Và Dumbo cùng cô vợ vô cùng "nóng bỏng" của mình là Tessa cũng đến tham dự với vai trò khách mời biểu diễn. Chính sự có mặt của đôi vợ chồng này đã khiến rất nhiều bạn thích thú và tỏ ra hào hứng hơn rất nhiều với những màn biểu diễn sôi động và sexy của họ.
 


Đôi vợ chồng Dumbo và Tessa.


Hoạt động thu hút rất nhiều các vị khách nước ngoài.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất