Giới trẻ rộ mốt khoe ảnh mặt xấu lên mạng

Zing - 09/07/2015, 17:54

Các bạn trẻ thế giới hiện không ngừng chứng minh sự tự tin về vẻ đẹp vốn có của mình trên mạng xã hội.

Theo Daily Mail, từ khoá #DontJudgeMeChallenge hiện gây chú ý trong cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ tham gia trào lưu này bằng cách đăng tải những clip “lột xác hoàn toàn". s

Họ không ngần ngại tự làm xấu bản thân khi vẽ mụn, nốt ruồi, lông mày rậm, đánh môi dày… để gây cười. Kết thúc clip, các chàng trai, cô gái này sẽ xoá đi những khuyết điểm trên khuôn mặt để trở thành hot boy, hot girl xinh đẹp. 

Với thử thách #DontJudgeMeChallenge, người tham gia sẽ phải tự làm xấu mình bằng cách vẽ nốt ruồi, mụn, lông mày rậm... rồi sau đó hoàn toàn lột xác.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể khoe những khuyết điểm của mình lên mạng và đó là lý do trò chơi thứ hai ra đời.

Trào lưu #BeautyInAllChallenge rộ lên như chiến dịch giúp các bạn trẻ tự tin hơn với mọi đặc điểm trên cơ thể mình. Theo những người tham gia, sẽ chẳng có vấn đề gì nếu bạn có tàn nhang, mụn, nước da ngăm, vóng dáng không chuẩn hay đeo niềng răng. Vẻ đẹp xuất phát từ chính con người bạn. 

Với thông điệp ý nghĩa này, một tài khoản Twitter có tên Kareem đã mở đầu thách thức: “Tôi muốn những ai không đẹp cùng thực hiện #BeautyInAllChallenge. Không phải ai cũng có thể xoá đi khuyết điểm của mình và quay clip chia sẻ lên mạng”.

Nhờ vậy, hiện có khá nhiều cô gái tự tin khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân.

Một cô gái chia sẻ: "Tôi luôn bị trêu chọc vì răng thỏ của mình, nhưng tôi yêu chúng."

Theo HuffingtonPost, mới đây, chủ nhân của tài khoản Youtube MyPaleSkin - nổi tiếng với các clip dạy trang điểm - đã đăng tải lên clip chia sẻ việc cô từng bị “ném đá” thế nào vì làn da mụn của mình. Clip này nhanh chóng hút 9 triệu lượt xem và hơn 17.000 bình luận. 

Thông qua đó, cô mong muốn giới trẻ (đặc biệt là các bạn nữ) hãy tự tin hơn với ngoại hình vốn có. Cô cũng đả kích những lời chỉ trích ác ý nhằm vào khiếm khuyết ngoại hình của người khác.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất