Giới trẻ Hàn Quốc phát cuồng trào lưu "cà phê hôn môi"

Tiin - 08/09/2015, 10:29

Trào lưu này đang được rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc đón nhận và yêu thích.

Nếu Trung Quốc tạo nên những trào lưu có phần hơi dị như mặc áo bằng nylon thì Hàn Quốc lại có những trào lưu cá tính và được nhiều người đón nhận. Trong số đó, trào lưu dung cốc “cà phê hôn môi” đang rất được nhiều người yêu thích.

Những chiếc cốc này thu hút người dùng bởi tạo hình đôi môi vô cùng độc đáo khiến cho người uống cảm thấy như đang được một ai đó hôn môi vậy. Chúng đã và đang trở thành một phụ kiện dạo phố không thể thiếu của giới trẻ Hàn Quốc. Một điều thú vị là những chiếc cốc này khá được các FA ưa chuộng.

Các bạn gái FA vô cùng thích thú chiếc cốc này

Được biết trào lưu này bắt nguồn từ một anh chàng họa sĩ cá tính tên là Jang Woo Seok. Ý tưởng về những chiếc cốc có hình thù độc đáo này được anh chàng ấp ủ từ lâu.

Woo Seok cho rằng sẽ thật là tuyệt vời nếu mỗi sáng tỉnh dậy được thưởng thức một ly cà phê đi kèm với một nụ hôn ngọt ngào vào buổi sáng. Chính bản thân anh cũng bất ngờ vì những chiếc cốc của mình được đón nhận đến như vậy.

Hiện nay, số lượng những cốc cà phê kiểu này đang bán rất chạy khiến cho nhà sản xuất phải liên tục tăng số lượng để đáp ứng như cầu của nhiều bạn trẻ Hàn Quốc.

Hình thù độc đáo của chiếc cốc cà phê hôn môi

Cảm giác như có ai đó chạm vào môi mình...





Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất