Giới trẻ Hà thành sôi động cùng lễ hội Latin quốc tế

Zing - 09/05/2016, 13:44

Sự kiện giao lưu vũ điệu Latin "Ha Noi International Fiesta 2016" mới đây đem đến sân chơi bổ ích, đầy thú vị dành cho giới trẻ thủ đô.

Tối 8/5, vòng chung kết cuộc thi nhảy Vietnam Bachata Championship 2016 diễn ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của giới trẻ. 

Đây là một trong những điểm nhấn quan trọng của sự kiện giao lưu các vũ điệu Latin Ha Noi International Fiesta 2016.

Gioi tre Ha thanh soi dong cung le hoi Latin quoc te hinh anh 1

Hai vũ công Xuân Lộc - Thanh Mai hào hứng thể hiện màn dự thi của mình.

Với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đến từ các quốc gia trên thế giới như Jorge Elizondo (Mỹ), Ruben Lee (Mexico), Gary Foo (Singapore), Ara Hwang (Triều Tiên), Son Dan Van (Bỉ), Lương Đình Sỹ và Đỗ Sao Mai (Việt Nam)..., cuộc thi đem đến cho khán giả sự hòa quyện mới của các điệu nhảy đương đại.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng đem đến cho bầu không khí náo nhiệt với các điệu nhạc EDM sôi động từ các DJ tới từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Vũng Tàu…

Gioi tre Ha thanh soi dong cung le hoi Latin quoc te hinh anh 2

Lễ hội thu hút sự quan tâm của các vũ công trẻ Việt Nam.

Khép lại với vòng chung kết cuộc thi nhảy Latin, sự kiện đã đem đến cho người tham gia chuỗi hoạt động đầy thú vị khi được trải nghiệm những workshop do các nghệ sĩ trong và ngoài nước giảng dạy, với rất nhiều bộ môn nghệ thuật Salsa, Bachata, Kizomba, Zouk, Chacha…

Ha Noi International Fiesta 2016 cũng đem đến sự gắn kết hơn giữa bạn bè trong và ngoài nước. Lễ hội dự kiến sẽ được tổ chức thường niên tại Hà Nội trong những năm tiếp theo.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất